Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Khách sạn Noosa Entrance Waterfront Resort

Khách sạn Noosa Entrance Waterfront Resort

Thưởng thức bờ sông sống trong các căn hộ nơi ăn nghỉ sang trọng của chúng tôi. Kỳ nghỉ bên cạnh tách biệt con người thực hiện bất kênh Noosa Waters, với truy cập trực tiếp đến sông Noosa đẹp. Thư giãn ở một trong những hồ bơi của chúng tôi, hoặc bởi các kênh, hoặc trên một trong những cầu cảng riêng của chúng tôi. nhà phố nơi ở Sunshine Coast của chúng tôi cung cấp một số nơi ở căn hộ tốt nhất trong khu vực Noosa. căn hộ cao cấp của chúng tôi tại Noosaville tính năng 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ. Với riêng của thiết bị nhà bếp và giặt ủi trang bị đầy đủ của họ, căn hộ tại Noosa Entrance Noosaville Resort là hoàn hảo cho các cặp vợ chồng hoặc gia đình lớn

Thông tin bổ sung về Noosa Entrance Waterfront Resort

Địa chỉ: 67 Gibson Road, Noosaville, Noosa, Queensland 4566, Australia

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa> Noosaville

Giá cả: $ 103 - $ 199 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 4,5 sao - Noosa Entrance Waterfront Resort 4,5 *

Số phòng: 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét