Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Du lịch Úc: ghé thăm các vườn thú lớn nhất nước Úc

Động vật độc đáo của Úc là một drawcard lớn đối với du khách quốc tế; và nhiều vườn thú tại Australia là một trong những tốt nhất thế giới.

Úc có cả vườn thú công cộng và tư nhân. Một số vườn thú Australia giới thiệu các loài ngoại lai như mèo lớn và voi; trong khi những người khác tập trung vào động vật bản địa Úc và chim. Vườn thú và khu bảo tồn động vật hoang dã ở Úc thực hiện giáo dục môi trường quan trọng và nghiên cứu để bảo tồn các loài động vật đang bị đe dọa. Nhiều vườn thú tại Australia tổ chức sự kiện đặc biệt, 'đằng sau hậu trường' tour du lịch và nghỉ qua đêm trong đó bao gồm cuộc gặp gỡ gần gũi với các loài động vật. Đây là nơi để xem gấu túi, chuột túi, gấu túi và động vật tuyệt vời khác của Úc.

Lãnh thổ Thủ đô Úc

Vườn thú quốc gia và Aquarium ở vùng ngoại ô của Canberra là vườn thú kết hợp duy nhất của Úc và hồ cá. Nó thể hiện một loạt rộng của cả hai động vật bản địa và ngoại lai Úc và sinh vật biển Úc. Có những cuộc đàm phán hàng ngày bằng cách giữ động vật, đằng sau hậu trường tour du lịch và thời gian khi du khách có thể handfeed các loài động vật. Xem bộ sưu tập của một số loài bò sát lớn nhất của Úc tại Canberra Zoo Reptile Centre và Reptile Úc tại Nicholls, khoảng 20 phút từ Canberra.

New South Wales

Tọa lạc tại vị trí ngoạn mục của nó trên Sydney Harbour, Sở thú Taronga là một điểm nhấn của bất kỳ chuyến thăm toSydney. Vườn thú Taronga trưng bày hơn 2.600 cá thể động vật của khoảng 340 loài. Kiểm tra các sự kiện cắm trại 'Roar n ngáy ngủ' của họ và giải trí thường xuyên cho gia đình. Một nơi khác trên Sydney Harbour, nơi bạn có thể nhận được đến gần với động vật của Úc là Wild Life Sydney Darling Harbour.

Western Plains ở Dubbo Zoo có hơn 100 loài động vật bản địa của cả hai kỳ lạ và Úc; chủ yếu là lớn, mở động vật nhiều. Nó cung cấp chỗ ở qua đêm trong lều săn hoặc 'Zoofari Lodge.

Những nơi khác ở New South Wales để xem động vật độc đáo, chim và bò sát của Úc là những Featherdale Wildlife Park; Koala Park Sanctuary; Công viên bò sát Úc; Sở thú và Mogo.

Northern Territory

Các Alice Springs Desert Park và Reptile Centre Alice Springs cung cấp một giới thiệu tuyệt vời với động vật hoang dã của Northern Territory. Họ có giá trị tham trước khi bạn đi off để khám phá những động vật hoang dã tại Vườn Quốc gia Uluru-Kata Tjuta.

Tại Crocodylus Park ở Darwin, bạn có thể gặp một con cá sấu dưới nước trong khi bảo vệ một cách an toàn bởi một lồng nhựa.

Tại Territory Wildlife Park tại Berry Springs, khoảng cách thành phố Darwin 45 phút lái xe, bạn có thể nhìn thấy động vật hoang dã lên gần trong môi trường sống tự nhiên của chúng, thưởng thức aviaries ngọn cây, và xem một số sinh vật thủy sinh tuyệt vời nhất của vùng Top End trong walk- thông qua hồ cá.

Queensland

Lone Pine Koala Sanctuary Brisbane là khu bảo tồn lớn nhất thế giới koala và ngôi nhà của hơn 100 con gấu túi và một lượng lớn động vật hoang dã khác của Úc.

David Fleay Wildlife Park và Currumbin Wildlife Sanctuary trên Gold Coast ở Queensland cũng là nơi để xem động vật bản địa Úc độc đáo như kangaroo, gấu túi và gấu túi. Úc Zoo, được biết đến như là "Trang chủ của Crocodile Hunter 'nằm gần dãy núi Glasshouse trong nội địa Sunshine Coast.

Các Sở thú Nhiệt đới Cairns giải thưởng tại Palm Cove có bộ sưu tập động vật hoang dã lớn nhất ở Tropical North Queensland. Các điểm tham quan động vật hoang dã Bắc Queensland nhiệt đới khác bao gồm các giải thưởng cá sấu cuộc phiêu lưu của Hartley; và Gấu túi Kuranda.

Billabong Sanctuary, gần Townsville, giới thiệu một loạt các động vật bản địa Australia rừng nhiệt đới, bạch đàn và đất ngập nước nơi cư trú của Úc.

Nam Úc

Vườn thú Adelaide tập trung vào loài động vật nguy cấp, quý hiếm từ Úc và trên toàn thế giới. Nó có khoảng 300 loài động vật có vú kỳ lạ và bản địa, chim, bò sát và cá.

Cleland Wildlife Park là ở Adelaide Hills ở ngoại ô Adelaide CBD. Nghe hướng dẫn của thổ dân kể chuyện Dreaming và mối quan hệ giữa các nền văn hóa của thổ dân và động vật hoang dã Úc trên Yurridla Trail.

Chỉ cần một giờ từ Adelaide và 15 phút từ sông Murray, Zoo Monarto là vườn thú mở phạm vi lớn nhất ở Úc. Nó được thiết kế để cho động vật ăn cỏ lớn hơn đi lang thang, nếu như trong môi trường tự nhiên của họ và là nổi tiếng thế giới cho các chương trình nhân giống các loài động vật quý hiếm và đang bị đe dọa.
Tasmania

Ở chân đồi của thung lũng Tamar, 18 km từ Launceston ở phía bắc Tasmania, là Sở thú Tasmania, công viên động vật hoang dã lớn nhất ở Tasmania. Sở thú Tasmania là ngôi nhà của hơn 80 loài chim bao gồm Úc, chim cánh cụt, cá sấu, gấu túi, thú lông nhím, chuột túi, quolls và bò sát. Đây là một trong những nơi tốt nhất ở Tasmania để trải nghiệm Tasmanian Devils lên gần.

Zoodoo Wildlife Park nằm gần thị trấn lịch sử của Richmond, chỉ 25 phút từ Hobart. Zoodoo cung cấp tất cả các điểm tham quan trong ngày và truy cập bao gồm cưỡi miễn phí cho trẻ em, các tour du lịch xe buýt safari và BBQ và các cơ sở dã ngoại. Zoodoo Wildlife Park nổi tiếng với phương pháp thực hành của nó cho phép bạn để có được gần gũi hơn với một số loài động vật Úc yêu thích của bạn hơn bao giờ bạn nghĩ rằng có thể.

Victoria

Sở thú Victoria của Melbourne là vườn thú lâu đời nhất của Úc và là một trong các vườn thú tốt nhất thế giới. Nó thể hiện khoảng 350 loài động vật trong tự nhiên và cuộc triển lãm thùng.

Healesville Sanctuary là nơi để xem động vật bản địa Úc trong môi trường tự nhiên của họ. Nó cũng là một trong những nơi tốt nhất để xem động vật ăn đêm của Úc.

Werribee mở Zoo Range là một sở thú Phi theo chủ đề trong Werribee, khoảng 35 km về phía tây của trung tâm thành phố Melbourne. Nó nằm trên sông Werribee ở Werribee Park, tiếp giáp với Werribee Mansion. Ngoài tour safari ở xe mở, 'Slumber Safari' cung cấp chỗ ở qua đêm trong lều sang trọng. Werribee mở Zoo Phạm vi cũng đang trên đường đến Great Ocean Road và một điểm thu hút lớn trên Victoria Great Southern Touring Route.

Western Australia

Chỉ cần từ Perth CBD phút, Sở thú Perth cung cấp một yên tĩnh tự nhiên 'ốc đảo' trong thành phố. Sở thú Perth thu hút nhiều loài chim bản địa Úc. Những khu vườn cũng là một phần quan trọng của Vườn thú Perth với một số loại cây lớn tuổi hơn 100 năm. Xem các màn ngoạn mục của mùa xuân Úc hoa dại Tây vào tháng Chín và tháng Mười.

Caversham Wildlife Park và Công viên Whiteman được đặt ngay ngắn 25 phút lái xe từ Perth CBD; hoặc từ Fremantle 45 phút. Các công viên trưng bày nhiều loài động vật bản địa độc đáo của Úc, bao gồm gấu túi, chuột túi, kanguru chân to, gấu túi và quỷ Tasmania.

Wave Rock Công viên hoang dã ở phía tây nam của Hyden Western Australia, cung cấp du khách cơ hội thưởng thức và quan sát hàng trăm loài chim và động vật từ khu vực và trên toàn nước Úc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét