Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Cho cá heo ăn và tham quan bãi biển trên đảo tangalooma - Australia

Cho cá heo hoang dã ăn mà tham quan bãi biển mỗi buổi tối tại Tangalooma.

Tangalooma Island Resort nằm trên đảo Moreton, khoảng 40 km ngoài khơi bờ biển của Brisbane.

Công viên quốc gia đảo Moreton bao gồm khoảng 98% của hòn đảo. Những bãi biển cát trắng xếp hàng bên biển của hòn đảo đó là lý tưởng để bơi lội, lướt sóng và câu cá. Mép phía Tây che chở là thoải mái hơn, với tinh thể nước trong xanh vỗ về nhẹ nhàng chống lại các bãi biển. Ba định cư đảo đều nằm ở phía tây, tại Kooringal ở phía nam, Cowan ở giữa và phía bắc Bulwer.

Các chủ sở hữu truyền thống của vùng Moreton Bay là những người Ngugi. Tên thổ dân cho Tangalooma nghĩa là 'nơi cá gặp'. Đảo Moreton được gọi là ý nghĩa 'Moorgumpin' 'nơi đồi cát'. Thuyền trưởng James Cook đặt tên là 'Morton Bay' vào năm 1770 sau khi Earl Scotland Morton, mà sau này được viết sai chính tả là 'Moreton Bay "trong bản dịch từ các tạp chí của mình.

Trong những năm 1950, Tangalooma đã được trang web với một trong các trạm đánh bắt cá voi lớn nhất ở Nam bán cầu. Hôm nay trong mùa di cư của cá voi hàng năm từ tháng Sáu đến tháng Mười, bạn có thể trải nghiệm những gã khổng lồ đến gần từ mục đích xây dựng catamaran sang trọng. The Lighthouse Moreton Island cũng là một quan điểm rất lớn. Để tìm hiểu về lịch sử của hòn đảo, tham quan Đảo Trung tâm Thông tin Vườn Quốc gia Moreton mà nằm gần ngọn hải đăng ở một trong những khu nhà cũ ánh sáng của thủ môn.

Các ngôi sao thu hút ở Tangalooma là cơ hội để tay nuôi cá heo hoang dã mà tham quan bãi biển mỗi buổi tối. Các Tangalooma Island Resort có một chương trình nuôi dưỡng được cấp phép và là nơi duy nhất trên vịnh, nơi nuôi dưỡng cá heo được cho phép. Tìm hiểu tất cả về những con vật đáng yêu từ các nhà sinh học biển tại Trung tâm Giáo dục Dolphin.

Là hòn đảo cát lớn thứ ba trên thế giới, Đảo Moreton bao gồm toàn bộ cát. Đây là nơi có các cồn cát ven biển cao nhất thế giới, Mount Tempest. Tham gia một safari 4WD vào sa mạc và mất một chiếc xe trượt băng ly kỳ hoặc quad xe đạp đi xe xuống những đụn cát.

Các Tangalooma xác tàu là một xác tàu lặn và ống thở site con người tạo ra tuyệt vời. Các xác tàu đắm không xa bãi biển vì vậy nó có thể bơi ra với họ. Họ cũng là một nơi tuyệt vời để xem hoàng hôn tuyệt đẹp trở lại trên Moreton Bay, những dãy núi đại lục và Glass House Mountains.

Đảo Moreton có nhiều con đường mòn đi bộ đường dài và đi bộ khác nhau, từ những cuộc đi dạo ngắn dễ tăng vọt nửa ngày. Đi bộ là một trong những cách tốt nhất để đánh giá cao tính năng môi trường của hòn đảo và khám phá một số trong những môi trường sống động vật hoang dã khác nhau.

Các Moreton Bay Marine Park trải dài 125 km dọc theo bờ biển từ Gold Coast để Caloundra. Công viên được quốc tế được liệt kê như là một vùng đất ngập nước RAMSAR và cung cấp một trang web cực kỳ quan trọng cho các loài chim di cư. Hơn 180 loài chim khác nhau đã được ghi lại trên đảo Moreton. Tham gia một hành trình sinh thái động vật hoang dã và bạn cũng có thể nhìn thấy cá nược và rùa hoang dã.

Tangalooma là khoảng một giờ từ Brisbane. Bạn có thể truy cập vào một hành trình ngày, mất một chiếc xe trên phà hàng ngày, hoặc đến nơi ở theo phong cách của máy bay trực thăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét