Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

3 ngày du lịch từ Melbourne đến dãy núi Alps của Úc trên xe hơi

Du lịch từ Melbourne qua dãy núi Alps của Úc để các hồ, bãi biển và công viên quốc gia của Gippsland. Dừng chân ở Milawa cho pho mát và rượu vang Rutherglen. Đi xe ngựa và xe đạp leo núi ở Vườn Quốc gia Núi Buffalo. Kết nối với lịch sử vàng-rush và truyền thuyết của Ned Kelly trong Glenrowan và Beechworth. Trượt tuyết trên núi Hotham hay đi ngang qua hoa dại mùa xuân trên Bogong High Plains. Canoe xuống sông và bơi Mitchell, cá và lướt trên Ninety-Mile Beach. Trên đường kín truy cập cao nhất của Úc, bạn có thể thưởng về sản phẩm tươi và cá, đạp xe, trượt tuyết, leo lên hoặc đi xe mỗi bước của con đường.

Du lịch từ Melbourne qua dãy núi Alps của Úc, ngôi làng cổ Beechworth, vùng rượu vang Rutherglen và các hồ, bãi biển, công viên quốc gia và những con đường mòn của người sành ăn Gippsland.

Thành phố lớn gần nhất

Melbourne

Khoảng cách

3 ngày lái xe

Phương thức Giao thông vận tải

Xe hơi

Ngày 1

Đi về phía bắc dọc theo Hume Freeway để Wangaratta, nổi tiếng với lịch sử, khách sạn và lễ hội nhạc jazz nổi tiếng. Gần đó, bạn có thể triển vọng đối với vàng trong Eldorado, tìm hiểu về truyền thuyết của Ned Kelly trong Glenrowan và thưởng thức rượu ngon và thức ăn ở King Valley. Dừng chân ở Milawa cho mù tạt và pho mát và trong Rutherglen cho rượu vang. Hơn nữa dọc, ở thị trấn vàng-rush lịch sử của Beechworth, bạn có thể ăn trưa tại các quán cà phê và nhìn thấy tòa án mật ong granite nơi bushranger Ned Kelly bị xét xử. Khám phá những thác nước, những mỏm đá granite và tầm nhìn bao quát của dãy núi Alps ở Vườn Quốc gia Núi Buffalo, cũng là một địa điểm lý tưởng cho leo núi đá, diều lượn, ngựa và cưỡi xe đạp. Sau đó, Quý khách nghỉ đêm tại thị trấn đẹp như tranh vẽ của Bright trên sông Lò. Trong mùa thu, cây du rụng lá, hạt dẻ, cây dương và cây sồi đỏ cloak thị trấn trong lửa, màu sắc ngoạn mục.

NGÀY HAI

Gió lên qua những khu rừng heathland, tro núi và tuyết kẹo cao su của cả nước cao của Victoria đến khu nghỉ mát trượt tuyết của Núi Hotham. Tackle xuống dốc và xuyên quốc gia con đường trượt tuyết vào mùa đông và đi lang thang đến những túp lều núi lịch sử và đỉnh núi vào mùa hè. Từ Lookout Danny tại Núi Feathertop, bạn sẽ có được tầm nhìn bao quát hơn Vườn quốc gia Núi cao. Ở trong nhà gỗ dưới nướu tuyết ở làng núi xinh đẹp của Dinner Plain. Hoặc cưỡi ngựa hoặc xe đạp leo núi thông qua các thung lũng sông, rặng núi và dãy núi của nước xung quanh cao. Hơn nữa dọc bạn sẽ tìm thấy thành phố núi tiên phong của Omeo, nơi các tòa nhà lịch sử bao gồm một tòa án, bưu điện, cửa hàng thợ rèn và 1858 tù được xây dựng của các bản ghi. Từ đây bạn có thể đi câu cá hồi hoặc nước trắng đi bè xuống sông Mitta Mitta. Ổ đĩa bốn bánh dọc theo 17 km Knocker Theo dõi và đi bộ qua những loài hoa dại mùa xuân trên Bogong High Plains.

NGÀY BA

Bairnsdale ngồi trên bờ sông Mitchell tại cửa ngõ Hồ Gippsland. Từ đây, bạn có thể xuồng hoặc đi bè xuống sông Mitchell và khám phá những cầu cảng phù sa sông Mitchell đạt tới tám cây số vào hồ King. Khám phá xóm kỳ nghỉ ven biển và bơi lội, cá và lướt trên những dải đất rộng bao quát của Ninety-Mile Beach. Waterski trong Công viên Quốc gia Hồ và xem cá heo nô đùa gần Paynesville. Đi phà đến đảo Raymond và xem gấu túi, phong phú chim và hoa lan và hoa dại. Thực hiện theo các sông Mitchell Walking Theo dõi để Den of Nargun, một hang động cạn dưới một thác nước nhỏ trên Woolshed Creek xuất hiện trong truyền thuyết của thổ dân địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét