Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Du lịch Úc: khám phá hòn đá vôi Twelve Apostles ở Australia

Hãy quên đi những thứ nhỏ của bạn trên bãi biển xinh đẹp, chắc chắn và lộng gió, nơi nổi tiếng thế giới Twelve Apostles ngồi.

Đi trong bức tranh lớn với những tháp đá vôi nổi tiếng Great Ocean Road của.

Không có nơi nào tốt hơn để mất đố hàng ngày của cuộc sống hơn so với các bãi biển xinh đẹp, chắc chắn và lộng gió, nơi nổi tiếng thế giới Twelve Apostles ngồi.

Những trụ cột đá vôi tăng ra khỏi Nam Dương ở công viên quốc gia Port Campbell giống như quý tộc, những người lính canh cheo leo của một thế giới cổ đại. Đã có một thời gian - hoặc lên đến 20 triệu năm trước đây - chúng được kết nối với các vách đá của đất liền. Các sóng và gió khắc chúng vào hang động, sau đó những mái vòm, và cuối cùng đánh đập chúng thành các cột mà tăng lên đến độ cao 45 mét.

Các yếu tố dữ dội tiếp tục làm xói mòn các giá sách với tốc độ khoảng hai cm một năm. Hôm nay chỉ có tám đống còn lại và một số người đã từ bỏ cuộc chiến chống lại tự nhiên trong những năm gần đây. The London Arch là một phần của một cây cầu đôi nhịp tự nhiên cho đến năm 1990 khi các kiến ​​trúc gần bờ sụp đổ, để lại hai choáng váng khách du lịch bị mắc kẹt. Một 50 mét cao Apostle giảm trong năm 2005.

Đó là một cảm giác tiếp thêm sinh lực, điểm tận cùng của thế giới để xem bờ biển này khi nó đang được đánh bằng hú gió và biển lớn. Hãy cảm nhận sự phun nước biển trên khuôn mặt của bạn, nghe blowholes gầm thét như họ thoát đi với nước và xem các đại dương tạo bọt quanh ngăn xếp.

Vào những ngày bình tĩnh hơn, bạn có thể nhìn thấy Mười Hai Tông Đồ morph từ bóng linh tính trong bóng tối để tượng đài cát màu rực rỡ trong ánh mặt trời. Chụp views linh hồn-khuấy lúc bình minh và hoàng hôn hay có được một ý tưởng về quy mô hoành tráng của nơi này từ các bãi đất rộng bên dưới. Thực hiện theo các bước Gibson 70 mét xuống bề mặt vách đá cát, nơi bạn sẽ được theo nghĩa đen lấn át bởi một tảng đá khổng lồ chồng.

Tìm hiểu về lịch sử con tàu đắm, địa chất và sinh thái ven biển trên tầng lớp tự hướng dẫn tại Loch Ard Gorge. Hoặc đến gần Tông Đồ ngoạn mục như Razorback, Đảo cổng tò vò, Thunder Cave, Bakers Oven Rock, Sentinel Rocks và Grotto. Bạn thậm chí có thể mất trong điêu khắc, bờ biển bị đắm tàu ​​này với một bài học lịch sử trên một chuyến máy bay trực thăng.

Các yếu tố đã được mặc xuống các trụ cột lớn cho hàng triệu năm, nhưng họ sẽ chỉ mất một vài phút để làm xói mòn những thứ nhỏ của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét