Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Lặn ngắm cảnh đẹp của đại dương tại hòn đảo Queensland nước Úc

Như một du khách thích phiêu lưu, bạn chỉ có thể là mong muốn mặc một chiếc mặt nạ và chân chèo và đưa công tác này vào. Nó không phải là xấu nhất, khi bạn xem xét các thiên đường im lặng, Technicolor đang chờ bạn ở dưới biển. Cho dù bạn là một thợ lặn có kinh nghiệm hay chưa từng nhịp thở dưới nước, bạn sẽ yêu đại lý cảnh quan bí mật này: một kính vạn hoa của các rạn san hô, bãi cát ngầm, cồn san hô và đắm tàu ​​đầy ắp sinh vật biển nhiệt đới. Tuy nhiên khi lên kế hoạch nhiệm vụ của bạn, hãy nhớ rằng khả năng hiển thị được cho là tốt nhất từ ​​tháng Sáu đến tháng Tám và bạn có thể cần phải tự bảo vệ mình từ stingers giữa tháng mười và tháng.

Để đúng phạm vi thế giới dưới nước này, bạn sẽ cần phải chia tay cuộc sống trên đất trong một thời gian. Hãy nhớ rằng, Queensland có Great Barrier Reef ở cánh cửa của nó. Mở rộng dọc theo bờ biển của mình cho hơn 2.000 km, thắc mắc Di Sản Thế Giới niêm yết này là sự mở rộng lớn nhất của san hô sống trên hành tinh.

Được như vậy rất lớn, câu hỏi là nơi để bạn bắt đầu nhiệm vụ của bạn? Nhận thông minh và trượt giữa đám đông du khách rám nắng ở Cairns, cổng phổ biến nhất đối với các rạn san hô. Ở đây bạn sẽ tìm thấy vô số trường học lặn và ngày hoặc sống-trên tàu du lịch. Bạn có thể lặn hoặc lặn trên các cạnh của thềm lục địa tại Agincourt Reef, nuôi cá tuyết khổng lồ tại Cod Hole hoặc khám phá các vùng biển xung quanh một cây san hô hẻo lánh. Nếu bạn muốn thay đổi cơ sở của bạn, nhảy lên một live-trên tàu lặn thuyền hoặc cuốn sách thành một khu nghỉ mát trên Green, Fitzroy, Lizard, Dunk hoặc Bedarra đảo. Bạn có thể khám phá lặn biển Coral phía bắc tiếp tục ở Port Douglas, nơi khu rừng nhiệt đới và rạn đáp ứng.

Khi đó là thời gian để di chuyển về phía Nam, đặt ra cho vùng ven biển Townsville và Đảo Magnetic xinh đẹp. Từ đây bạn có thể khám phá xác tàu SS Yongala, bị chìm vào năm 1911, cũng như các hẽm núi, hang động, rãnh và lặn tường giật gân của phần này của Great Barrier Reef. Trong tinh thần của hoạt động gián điệp, các điểm lặn ở đây có những cái tên như Fish Bowl, hành lang, các Passage Zoo, Magic, Cabbage Patch và Atlantis.

Hợp đồng biểu diễn trở nên tốt hơn khi bạn đến theWhitsundays - 74 cọ, chủ yếu là không có người ở, đảo nhiệt đới. Head để Whitehaven Bãi biển Đảo Hamilton, một căng bưu thiếp cát silica trắng bao quanh bởi làn nước màu ngọc lam. Từ đây bạn có thể đối chiếu và so sánh các địa điểm rạn san hô còn nguyên sơ như Elizabeth, Đen, Fairy, Net, Knuckle, Oublier hô và xa hơn nữa. Chúc may mắn chọn tốt nhất. Nước ấm làm cho lặn và lặn thoải mái tất cả các-quanh năm.

Tiếp tục đi về phía nam xuống Mackay, trong đó có chuyến đi trong ngày và kéo dài cho snorkellers và thợ lặn. Tiến ra đảo không có người ở Scawfell và khu vườn san hô nguyên sơ của nó hoặc khám phá những 'Llewellyn' con tàu đắm lịch sử, mà đã không được phát hiện cho đến 80 năm sau khi nó đã bị chìm.

The Central Great Barrier Reef nằm nhẹ dưới radar về du lịch, vì vậy nó là vào bạn để đúng cách khám phá các khu vườn san hô nông cạn, tháp nhọn, kênh sâu, máng nước và hang động. Bạn có thể muốn lấy máy ảnh dưới nước của bạn - có bầy rắn olive biển, rùa nguy cấp và dễ bị tổn thương, rùa đồi mồi và màu xanh lá cây, lươn moray, cá mập và cá đuối để xem.

Great Barrier Reef, QLD

Khám phá Capricorn và Bunker hô với những hoạt động bổ nhào từ cảng lục địa Gladstone, hoặc khách như nuông chiều trên Heron và Quần đảo Wilson. Tại Fitzroy Reef bạn sẽ tìm thấy một lớn, đầm phá được bảo vệ đầy ắp sao biển, cua san hô, động vật thân mềm và vật biển khác. Đi trên một số lặn trôi dạt tốt nhất khu vực tại Wistari Reef, bơi qua hang động lớn tại Bommie Harrie hoặc khám phá các rạn ít được biết đến gần quần đảo Keppel từ Yeppoon.

Bởi thời gian bạn đạt picturebook Coral Coast ở đuôi phía nam của Great Barrier Reef, cuộc sống bình thường sẽ có vẻ dài đường đi. Trượt thẳng dưới nước từ bờ biển trong ngoạn mục Woongarra Marine Park. Bơi qua những con cá lớn và san hô sống động hẻm núi gần Lady Elliot và Lady Musgrave đảo và không bỏ lỡ các điểm tham quan thực tế của khu vực - những con rùa biển làm tổ và ấp mỗi buổi tối giữa tháng mười và tháng ở Mon Repos công viên bảo tồn.

The Great Barrier Reef có thể đã hoàn thành nhiệm vụ của bạn nhưng vẫn đi. Southern Queensland có cả một phong cảnh lặn mới cho bạn để chia cắt. Thế giới này của các rạn san hô nhân tạo dựa trên xác tàu, cá biển khổng lồ và thềm đá nơi ẩn trú trải dài từ bờ biển Fraser đến Gold Coast. Xem lướt cá heo, chăn thả dugong, rùa caretta, cá rạn san hô đầy màu sắc và san hô và thậm chí còn hiếm Xám Nurse Shark. Bơi qua bommies và hang động trên Flinders rạn, xem các sinh vật biển đã lập gia đình trong đánh đắm cựu HMAS Brisbane, hoặc ống thông hơi bên cạnh đảo cát lớn thứ hai thế giới, Đảo Moreton.

Bạn đã đá theo cách của bạn xuống bờ biển Queensland thông qua một thế giới huyền diệu biển hơn so với bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng. Bạn đã cạn lặn, trôi dạt-lặn, tường lặn và swum dù đầm phá, hang động, vườn san hô và con tàu đắm. Bạn đã gặp cá đuối, rùa, cá mập và cá kỳ dị. Bạn đã có những cuộc phiêu lưu dưới nước hơn Sean Connery trong Thunderball, nhưng bạn có bất kỳ gần gũi hơn với cách đặt tên điểm lặn tốt nhất Queensland? Chúng tôi nghĩ rằng nó có thể là nhiệm vụ bất khả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét