Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Khám phá Văn Hóa Úc tại văn phòng triển lãm và viện bảo tàng

Từ di tích quốc gia phòng trưng bày cửa hàng và các lễ hội ngoài trời, thành phố của Úc có một nền văn hóa sáng tạo phong phú và thịnh vượng.

Tham dự một buổi biểu diễn quy mô đầy đủ tại Nhà hát lớn mang tính biểu tượng của Sydney và khám phá kho báu của quốc gia hấp dẫn của Canberra. Ngược triển lãm hoành tráng với nghệ thuật đường hẻm ở Melbourne, nơi có các công ty opera và ba lê quốc gia. Đắm mình trong nền văn hóa của thổ dân và Châu Âu cùng Bắc Terrace của Adelaide và duyệt nghệ thuật thổ dân hay ăn mừng tại một lễ hội ngoài trời ở Darwin. Khám phá không gian văn hóa sắc màu rực rỡ của Brisbane, từ Trung Tâm Văn Hóa Queensland đến Powerhouse tương lai. Xem kịch tại nhà hát lâu đời nhất của Úc tại Hobart và phong phú từ các phòng triển lãm và viện bảo tàng của Perth với dải bờ biển Fremantle nghệ thuật của.

Sydney, New South Wales

Xem một sản xa hoa của nhà hát, nhạc giao hưởng hoặc múa ballet tại Nhà hát Opera Sydney mang tính biểu tượng, nơi nhìn ra bến cảng lấp lánh nâng cao kinh nghiệm tại giải lao. Bắt một hiệu suất của các Công ty Nhà hát Sydney hoặc Nhà hát Bangarra Dance tại thanh lịch Walsh Bay, hoặc truy cập vào các rạp chiếu phim độc lập ở Surry Hills và Kings Cross. Cắt một đường mòn văn hóa từ The Rocks Hyde Park, chụp tại Bảo tàng nghệ thuật đương đại, triển lãm Nghệ thuật New South Wales và Bảo tàng Úc. Duyệt các phòng trưng bày nghệ thuật từ lớn đến nhỏ tại Paddington, Surry Hills và Redfern, cũng là nơi có không gian biểu diễn tương lai của Carriageworks. Thưởng thức nhạc jazz tại Tầng Hầm ở Circular Quay, một vở nhạc kịch có năng lượng cao tại Nhà hát Lyric Pyrmont hoặc một buổi hòa nhạc tại Nhà hát sang trọng của Nhà nước. Trong khu vực nội tây, Enmore và Newtown tổ chức một loạt các tụ điểm nhạc sống edgy. Trải nghiệm buzz của Liên hoan Sydney vào tháng Giêng, Lễ hội Sydney Writers 'Tháng Năm và Liên hoan phim Sydney vào tháng Sáu.

Melbourne, Victoria

Duyệt một bộ sưu tập nghệ thuật khổng lồ của Úc tại Phòng trưng bày Quốc gia của Victoria, chỉ cần một trong các phòng trưng bày trong không gian văn hóa mang tính bước ngoặt của Federation Square. Thăm Trung tâm Úc cho nghệ thuật đương đại ở gần Southbank, nơi bạn cũng có thể bắt một Công ty Nhà hát Melbourne, Melbourne Symphony Orchestra sản xuất. Khám phá nghệ thuật công cộng ở Docklands và tranh hoành tráng, cài đặt và phòng trưng bày nghệ sĩ chạy vào những con đường nhỏ quanh co của thành phố. Xem Ballet Úc hoặc Opera Úc biểu diễn trên sân khấu nhà của họ ở Trung tâm nghệ thuật. Dress up cho một vở nhạc kịch ăn khách vào khu sang trọng sân khấu hay cabaret thân mật, kịch hoặc âm nhạc trong các ngõ xóm CBD. Tham quan Bảo tàng Thành phố và Bảo tàng Melbourne, trong đó cung cấp một cửa sổ vào nền văn hóa của thổ dân của bang Victoria. Tìm hiểu thêm tại Koorie Heritage Trust hoặc trên đường Aboriginal Heritage Walk qua Vườn Bách Thảo Hoàng gia. Melbourne tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bao gồm Liên hoan Melbourne Comedy vào tháng Tư, Liên hoan nhạc Jazz quốc tế tháng năm và Liên hoan Nghệ thuật quốc tế vào tháng Chín.

Brisbane, Queensland

Mất thời gian trong triển lãm Nghệ thuật Hiện đại, lớn nhất của loại hình này ở Úc, và quan sát bộ xương của một con khủng long Queensland tại Bảo tàng Queensland. Duyệt công việc của các nghệ sĩ nổi tiếng của Úc tại Queensland Art Gallery và xem ballet, opera hoặc dàn nhạc trong Queensland Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật. Tất cả ngồi dưới mái nhà kiến ​​trúc thiết kế của các Trung tâm Văn hóa Queensland trên South Bank. Trong New Farm, không gian công nghiệp biến đổi của Brisbane Powerhouse là địa điểm cho nhà hát, hài kịch, múa, nghệ thuật, thị trường và các nhà hàng. Xem nhạc sống tại nước láng giềng Fortitude Valley hoặc trải nghiệm rạp hát độc lập ở West End. Xem một vở nhạc giữa các cột Corinthian lớn của hải quan. Nắm bắt tất cả mọi thứ từ quán rượu đến hài kịch trong xây dựng Kho bạc, được xây dựng theo phong cách của một dinh thự Ý, hoặc xem buổi hòa nhạc của cộng đồng trong lịch sử Brisbane City Hall. Tham dự Liên hoan văn Brisbane vào tháng Chín và Lễ hội Brisbane vào tháng Mười.

Adelaide, South Australia

Marvel tại bộ sưu tập lớn nhất thế giới của các đồ tạo tác của thổ dân tại Bảo tàng Nam Úc và một bộ sưu tập toàn diện về nghệ thuật thuộc địa của Úc trong triển lãm Nghệ thuật Nam Úc. Hơn nữa dọc theo North Terrace, truy cập vào Thư viện Tiểu bang, Tòa nhà Quốc hội và Tòa nhà Chính phủ. Xem bộ sưu tập nghệ thuật ở Trung tâm Lễ hội Adelaide, các cơ sở nhà cho Opera Nhà nước, Nhà hát Quốc gia, Nhà hát Múa Úc và Adelaide Symphony Orchestra. Xem các nghệ sĩ và nhà điêu khắc trong hành động ở West End hoặc theo một đường mòn gallery từ các đường phố trung tâm thành phố thanh lịch cho nước láng giềng Kent Town và Norwood. Lượt các đường phố để ngoài trời sân khấu, nghệ thuật, âm nhạc, múa và phim tại Adelaide Fringe Lễ hội kéo dài cả tháng vào cuối tháng Hai. Nghe nhạc thế giới tại WOMADelaide, được tổ chức mỗi tháng thứ hai tại Vườn Bách thảo tươi tốt của thành phố. Xem màn trình diễn tuyệt vời tại Cabaret Lễ hội Adelaide trong tháng sáu hoặc tôn vinh văn hóa 'đồng tính' tại Liên hoan Lễ trong tháng mười một.

Perth, Tây Úc

Xem nghệ thuật thổ dân trong triển lãm Nghệ thuật Tây Úc và nghệ thuật thị giác và biểu diễn trong The Perth Viện Nghệ thuật Đương đại. Khám phá nguồn gốc địa chất, lịch sử thổ dân giàu có và giải quyết châu Âu tại Bảo tàng Tây Úc của nhà nước. Mọi người ngồi bên trong Trung Tâm Văn Hóa Perth sắc màu rực rỡ trong Northbridge. Một vài khối đi, xem Ballet Tây Úc, Opera hoặc Symphony Orchestra biểu diễn tại nhà hát Edwardian duy nhất còn lại của Australia. Xem kịch tại Nhà hát và Perth Nhà hát hoặc nghe ca sĩ soul và bản giao hưởng thực hiện thông qua các kiến ​​trúc âm thanh tuyệt vời của Perth Concert Hall. Thăm Art Gallery của thổ dân ở Kings Park trước khi khám phá bảo tàng Fremantle và ốc đảo nghệ thuật. Đi lang thang giữa Bảo tàng Tây Úc Hàng hải, Bảo tàng Fremantle và neo-Gothic Fremantle Arts Centre. Xem nghệ thuật thổ dân và hiện đại trong phòng trưng bày dọc theo High Street, ở Mosman Park và Cottesloe. Mỗi mùa hè lễ hội Perth International Arts có một chương trình mứt đóng gói của nhà hát, âm nhạc, múa và nghệ thuật thị giác.

Hobart, Tasmania

Nhìn chằm chằm vào nghệ thuật người định cư sớm và một cặp bảo quản Tasmanian Devils tại Bảo tàng Tasmania và Phòng triển lãm Nghệ thuật, mà bao trùm tòa nhà di sản trên bờ sông Sullivans Cove. Thăm phòng nghệ sĩ và xem biểu diễn nghệ thuật trong kho di sản của Trung tâm Nghệ Thuật Salamanca. Xem Tasmania Symphony Orchestra chơi trong Concert Hall Federation trên Davey phố hoặc nghe nhạc jazz sống ở một trong những quán bar ở Salamanca Place. Xem múa ballet quốc tế, opera, kịch và nhạc kịch hoặc thoáng thấy bóng ma tin đồn tại Nhà hát Hoàng gia, nhà hát lâu đời nhất của Úc. Noel Coward chơi ở đây và Sir Laurence Olivier thúc giục Tasmanians để giữ lại các tòa nhà. Xem các nghệ sĩ hàng đầu của Tasmania tại Franklin Gallery Lady in Lenah Valley và kiểm tra các bức tranh tường đầy màu sắc, hoa văn vỉa hè và cột đèn trang trí xếp hàng trên đường phố Bắc Hobart. Nhạc sĩ nhấn đường phố Hobart cho các lễ hội mùa hè Hobart và Taste kéo dài một tuần của Tasmania Festival, trong năm mới.

Canberra, Australian Capital Territory

Tìm hiểu về sự ra đời của hệ thống chính trị của Úc tại Old Parliament House, sau đó xem các chính trị gia tranh luận về các vấn đề hiện nay đối với các thư viện công cộng của Tòa nhà Quốc hội hiện đại. Xem bộ sưu tập tốt nhất của nghệ thuật Úc tại Thư viện Quốc gia Úc và người Úc nổi tiếng về kiểm phiếu của quốc gia tại National Portrait Gallery. Tham quan Bảo tàng Quốc gia Úc, Đài tưởng niệm Chiến tranh và triển lãm Thủ đô Quốc gia. Lỗ chân lông trên các tài liệu lịch sử tại Thư viện Quốc gia Úc hoặc hiến pháp đầu tiên của Australia tại Lưu trữ Quốc gia lân cận. Duyệt nghệ thuật và thủ công tại Bảo tàng và Phòng triển lãm Canberra hoặc thưởng thức nghệ thuật thị giác và biểu diễn tại Gallery ANCA. Xem opera, ballet, hát hay biểu diễn âm nhạc tại Trung tâm Nhà hát Canberra trong Civic. Xem một sản địa phương tại Nhà hát Street hoặc lựa chọn không cho âm nhạc cổ điển tại Trường Âm nhạc tại Đại học Quốc gia Australia. Đừng bỏ lỡ các Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Canberra vào tháng Năm. Lái câu trộm Trail đến phòng trưng bày, phòng và xưởng thủ công nằm rải rác trên quê Canberra.

Darwin, Northern Territory

Khám phá di sản của thổ dân giàu Darwin và sống lại những bi kịch 1974 Cyclone Tracy trong Bảo tàng và Phòng triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ phía Bắc. Xem nghệ thuật và nghề thủ công truyền thống và đương đại của thổ dân trong các phòng trưng bày dọc theo lòng bàn tay lót Mitchell St. Xem đoạn phim của cuộc không kích chiến tranh thế giới II trên Darwin tại Bảo tàng quân sự East Point và thăm các khu nhà độc đáo tại Myilly Point Historical Precinct. Khí hậu nhiệt đới của Darwin có nghĩa là phần lớn các hành động văn hóa xảy ra ở ngoài trời. Xem phim ngôi nhà nghệ thuật theo các ngôi sao tại rạp Deckchair, từ tháng tư đến tháng mười một. Nghe Powerhouse ban nhạc tại Bass in the Grass tại Darwin Amphitheatre vào cuối tháng. Đừng bỏ lỡ cơ hội Darwin vào tháng Tám - 18 ngày âm nhạc, khiêu vũ, kịch, hài kịch, tạp kỹ, phim ảnh và nghệ thuật thị giác tại Vườn Bách Thảo George Brown. Cùng tháng Fringe hoan Darwin hits thị trấn cho một hai tuần hội thảo, hành vi trên không, bộ phim của thổ dân, một cốc thơ, ùn tắc đường âm nhạc, hài hước và triển lãm nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét