Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Khám phá Australia: 10 ngày du lịch Úc trên thuyền buồm

Địa điểm ghé qua trong 10 ngày du lịch Úc trên thuyền buồm Abel Point Marina - Hook Island - Stonehaven - Bướm Bay - Hook Bays Island - Chance Bay - Đảo Hamilton - Cid Harbour - Heart Reef - Đảo South Molle - Abel Point Marina

Thật khó để đánh bại sự lãng mạn của thuyền qua Whitsundays - 74 bình dị, đảo chủ yếu là không có người ở bên trong Great Barrier Reef và Coral Sea. Hãy suy nghĩ rõ ràng đêm trăng sáng, hoàng hôn tuyệt đẹp, những bãi biển vắng vẻ và không khí trong lành. Bạn có thể đi thuyền, bơi, ống thở và lặn tại khu vực neo đậu được che chở như Blue Pearl, Butterfly và Hook Đảo Bays. Đắm mình trong bầu không khí của khu nghỉ mát đảo Hamilton, đi bụi qua công viên quốc gia trên South Molle và thư giãn ở sang trọng năm sao Đảo Hayman của. Thăm Đảo Whitsunday và đi bộ màu trắng, cát mịn ở Bãi Biển Whitehaven.

Hãy sẵn sàng cho lặn biển tuyệt vời và lặn, bầu không khí khu nghỉ mát của Hamilton và Nam đảo Molle, vẻ đẹp huyền thoại của Bãi biển Whitehaven và tất nhiên, sự yên tĩnh lạ thường của thuyền

Thành phố gần nhất:  Brisbane

Khoảng cách: 10 ngày

Phương thức Giao thông vận tải

Buồm

Ngày 1

Đó là một cánh buồm nhàn nhã ngắn trên đoạn Whitsunday cho một chỗ đậu yên tĩnh trong những vịnh nhỏ ở na uy giống như Nara Inlet. Hop off và khám phá các hang động trang web của thổ dân với những bức vẽ ở cuối phía bắc của cửa. Sau đó quay trở lại thuyền cho champagne hoàng hôn và một bữa ăn tối của cá tươi đánh bắt để ăn mừng đêm đầu tiên của cuộc phiêu lưu thuyền của bạn.

NGÀY HAI

Để lại Nara Inlet vào giữa buổi sáng và nhận một neo công cộng trong các dấu hiệu bảo vệ rạn san hô tại Langford Reef, gần Đảo Langford. Snorkel với cá và san hô ngoạn mục trong rõ ràng, vùng nước ấm. Sau đó, đầu bình tĩnh và danh lam thắng cảnh Stonehaven Anchorage cho quan điểm của Hayman, Bird, Langford và Quần đảo Black. Xem các bồn rửa mặt trời lặn trên đất liền và Whitsunday đoạn và Hayman Island Resort sáng lên.

NGÀY BA

Đi off để Blue Pearl Bay trên góc tây bắc của đảo Hayman. Đối với thủy triều tốt nhất, đến vào giữa buổi sáng và lặn xuống rõ ràng, vùng biển ấm quanh Castle Rock ở vịnh phía Nam. Đây là một trong những điểm lặn tốt nhất. Là một neo nó cung cấp sự bảo vệ từ phía hướng đông nhưng gió khác có thể tạo ra sưng qua đêm. Head Butterfly Bay cho một neo công và ép trong một số lặn nếu bạn có thời gian trước khi thủy triều quay 05:00. Các neo phía nam của Alcyonaria Point cung cấp sự bảo vệ tốt nhất, đặc biệt là từ sưng lên trong gió đông bắc.

NGÀY THỨ 4

Khám phá Maureens Cove, Luncheon Bay và Mantaray Bay qua đỉnh của Hook Island. Sau đó trở về bướm Bay để đón một neo bảo vệ cho ban đêm. Nếu những thay đổi gió từ đông sang tây nam, đi thuyền đến Đảo Border và nghỉ đêm tại Cateran Bay. Hòn đảo xa xôi này cung cấp neo thích thú nhưng cũng có sưng lên trong gió đông. Các lặn biển là tốt nhất khi gió từ phía nam.

NGÀY 5

Đặt buồm cho của Whitsunday chụp ảnh nhiều nhất sáu cây số cát silica trắng - Bãi biển Whitehaven. Đắm mình trong vẻ đẹp thanh bình của nó với một đi bộ, bơi lội và ăn trưa dã ngoại. Sau đó đi quanh góc cho một buổi tối neo tại Vịnh Chance - hai vịnh nhỏ, mỗi với những bãi biển cát và lặn biển tốt. Trước khi bạn xuống giường, đặt một bến bến du thuyền hoặc neo đậu cho đêm tiếp theo ở Hamilton Harbour.

NGÀY SÁU

Đi qua Fitzalan Passage và buồm ở phía bắc của đảo Hamilton, nơi bạn có thể nhận chân đất của mình, có vòi sen nóng và cổ phiếu trên. Nộp lệ phí neo đậu của bạn và sau đó đầu vào cho các kinh nghiệm Đảo Hamilton, bao gồm một bữa ăn nhà hàng, cocktail bên bể bơi và nhảy múa tại một trong những quán bar sôi động.

NGÀY 7

Sau bữa sáng nhàn nhã, đi thuyền một giờ và một nửa Bãi biển Sawmill trong Cid Harbour. Ẩn giữa đảo Cid và phía tây của đảo Whitsunday, đây là một trong số ít khu vực neo đậu trong mọi thời tiết của Whitsunday với nhiều neo trong vịnh và bãi biển được bảo vệ.

NGÀY TÁM

Đi ra to Heart Reef trên máy bay trên biển đặt trước, trong đó sẽ đưa bạn từ neo của bạn đến một đầm phá từ xa và bảo vệ cho lặn và ngắm san hô. Nếu bạn muốn ở lại trên đất, hãy làm theo các track từ Sawmill Bãi biển Bãi biển Dugong và thử leo Whitsunday Peak.

NGÀY 9

Đi về phía bắc qua đường hầm và neo Whitsunday trong Bauer Bay, gần Đảo South Molle. Đi trong khung cảnh ngoạn mục của Passage Whitsunday và Molle Channel vào một trong những bushwalks phân loại nhiều qua Vườn quốc gia South Molle. Kỷ niệm đêm đảo cuối cùng của bạn tại resort South Molle, với một bữa tiệc buffet hải sản và chói sequin phủ giải trí.

NGÀY 10

Quay trở lại Abel Point Marina cho một cuộc trao đổi. Đài phát thanh nhà điều hành điều lệ khi bạn vượt qua Pioneer Point và bạn sẽ được đáp ứng bởi một thành viên của điều lệ công ty. Chiếc thuyền có thể cập cảng, nhưng những kỷ niệm lãng mạn của bạn sẽ giữ cho bạn nổi trong một thời gian dài sắp tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét