Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Du lịch Úc: khám phá những điều hấp dẫn ở bãi biển Mission

Du lịch đến Mission Beach, một cổng phổ biến đến Great Barrier Reef và rừng nhiệt đới. Tìm hiểu những gì trên cung cấp ở thị trấn này nằm dọc bãi biển thoải mái trong Queensland.

Mission Beach là một thị trấn bên bờ biển thoải mái, nằm giữa đường giữa Cairns và Townsville trên bờ biển Queensland. Nhìn ra biển cobalt biển Coral, Mission Beach có hơn 14 km bãi biển cát vàng tuyệt đẹp. Ở đây, hai khu vực di sản thế giới, Great Barrier Reef và Wet Tropics Rainforest tạo thành một môi trường tự nhiên như không nơi nào khác trên trái đất. Mission Beach là một cửa ngõ vào Great Barrier Reef và một cơ sở hoàn hảo cho quý khách đến thăm đảo Dunk, Bedarra và Hinchinbrook gần đó. Tại Mission Beach, bạn có thể tìm thấy hoặc cuộc phiêu lưu cực hay một lối thoát nhiệt đới đam mê lạc thú.

Mission Beach được tạo thành từ bốn làng gồm Bãi biển South Mission, Bãi biển Wongaling, Bắc Mission Beach và Bingil Bay. Một bãi biển cọ nối bốn thị trấn nhỏ, từ Kennedy Bay ở phía nam đến bãi biển thu hút được ở phía bắc.

Được bao quanh bởi rừng nhiệt đới di sản thế giới trên một mặt và các di sản thế giới Great Barrier Reef ở bên kia, trong sân chơi thủy sinh này, bạn có thể được như thư giãn hoặc mạo hiểm như bạn muốn. Nhẹ, khí hậu nhiệt đới Queensland là nơi lý tưởng để thưởng thức các hoạt động dưới nước quanh năm. Nhảy dù tự do từ máy bay qua Great Barrier Reef và đất trên những bãi biển hoang sơ. Có bơi tuyệt vời, lặn biển và lặn biển, hoặc đi vượt thác ghềnh trên sông Tully.

Ngoài ra còn có rạn san hô tuyệt vời và cửa sông câu cá, tăng rừng nhiệt đới và cá sấu đốm. Đóng để chống đỡ một rạn san hô cạn chạy từ Porter Creek ở cuối phía nam của Bắc Mission Beach, gần trung lại Point, ở cuối phía bắc của bãi biển. Người dân địa phương nói rằng có cá tốt tại khóm Point cầu cảng và các bức tường đá tại khóm Point thuyền dốc.

Mission Beach là nơi có nhiều loài động vật hoang dã, đặc biệt là các giống đà điểu ở úc châu nguy cơ tuyệt chủng. Chim không biết bay lớn này có thể được tìm thấy trong các khu rừng nhiệt đới xung quanh khu vực. Phần lớn diện tích này là một phần của Coastal Wet Tropics chim quan trọng Diện tích, được đặt tên bởi BirdLife International vì tầm quan trọng của nó trong việc bảo tồn các loài chim rừng mưa nhiệt đới.

Mission Beach cũng có một loạt các nhà hàng tinh vi, quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật, và các cửa hàng, chủ yếu dọc theo đường phố chính của Porter Promenade. Queensland là một loại trái cây thiên đường nhiệt đới và nhà máy rượu vang boutique chuyên Rượu vang trái cây nhiệt đới có thể được tìm thấy ở Bãi biển Mission và lân cận Bãi biển Kurrimine. Ngoài ra còn có sân golf gần thị trấn mà đón khách.

Mission Beach là một trong những điểm truy cập đất liền gần nhất tới Great Barrier Reef, đó là khoảng một giờ đi bằng thuyền. Nó là cửa ngõ chính đến Đảo Dunk, chỉ có bốn cây số ngoài khơi. Taxi nước và phà đưa đón khách và du khách ngày ra đảo và khu nghỉ mát của nó. Đảo Bedarra, mà có chỗ dành riêng cho chỉ 14 khách, là chỉ có bảy cây số. Công viên quốc gia đảo Hinchinbrook gần đó, công viên quốc gia đảo lớn nhất của Úc là một trong những khu vực hoang dã đa dạng đẹp nhất thế giới.

Từ Mission Beach, bạn có thể đi du lịch phía bắc dọc theo Touring Route lớn Thái Bình Dương đến Cairns hoặc Port Douglas mà là dưới hai giờ đi bằng đường bộ hoặc phía nam tới quần đảo Whitsunday.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét