Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Du lịch Úc tham gia lượt sóng trên bãi biển ở Torquay

Đắm mình trong văn hóa lướt sóng, ánh nắng mặt trời và kỳ nghỉ vui vẻ trên bãi biển lướt sóng quanh Torquay.

Bạn có thể có tất cả các loại mặt trời bên bờ biển tại Torquay, nhưng thị trấn đẹp như tranh vẽ kỳ nghỉ này là nổi tiếng nhất cho các bãi biển lướt sóng bao quanh nó. Ngồi phía tây nam của Melbourne tại các cửa ngõ vào Great Ocean Road, Torquay được bao quanh bởi một số nghỉ tuyệt vời với tên câu chuyện cổ tích.

Bạn có nhiều khả năng để nghe sóng và loa phóng thanh hơn chuông trên Bãi Biển Bells, mà là ở ngoại ô phía Nam của Torquay. Đây là nơi mà người lướt hàng đầu thế giới hội tụ để giải quyết sóng lên đến năm mét trong Pro Rip Curl Easter, cuộc thi lướt sóng chạy dài nhất thế giới. Lễ hội hai ngày - mà còn trưng bày một số tài năng âm nhạc hot nhất của Úc - thu hút đám đông nghìn đến khán đài vách đá. Nếu bạn không thể làm cho nó cho lễ Phục Sinh, lễ hội lướt sóng được tổ chức trong suốt mùa hè, cũng như các Strongman Triathlon Úc trong tháng hai và Tide hoan cao trong tháng mười hai. Nếu bạn đang ngứa để đưa vào các sưng lên chính mình, Bãi Biển Bells có hai lần nghỉ tay phải cho trung gian để người lướt tiên tiến. Các sóng được gần như đảm bảo được tốt, đặc biệt là từ tháng Ba đến tháng Mười.

Gần đó là kì quái âm Winkipop, nơi nghỉ ngơi là khốc liệt hơn nhiều so với tên gọi của nó. Kelly Slater lướt ở đây và cựu ace quần vợt Mark Philippoussis gần như chết đuối trên sóng nguy hiểm. Nếu bạn thích để cắt răng lướt web của bạn trên các con sóng nhỏ, hãy thử những vách đá lót nổi tiếng Jan Juc, nằm giữa Bãi Biển Bells và Torquay và được tuần tra bởi vụ cứu trong những tháng mùa hè. Hoặc dính vào các bãi biển dọc rộng, bờ cỏ của Torquay. Torquay Front Beach được biệt danh là "góc ấm cúng" cho, nước cho gia đình che chở của nó, trong khi Torquay Bãi Sau trận hòa bơi lội trong mùa hè và lướt quanh năm.

Torquay cũng là nơi để cổ phiếu lên trên yếu tố cần thiết lướt sóng từ tất cả các nhà sản xuất lớn hoặc khám phá lịch sử lướt trong bảo tàng địa phương và hội trường của sự nổi tiếng. Tất nhiên, bạn không cần phải là một người lướt để thưởng thức Torquay. Sailing, lặn, câu cá và lướt ván chỉ là một vài trong số những thú tiêu khiển phổ biến ở một thị trấn mà đã thu hút được các nhà sản xuất kỳ nghỉ kể từ thế kỷ XIX. Bãi biển của nó đã được mô hình về khu nghỉ mát bên bờ biển Anh, và bạn sẽ yêu foreshores của họ rộng rãi cỏ, cây bóng mát và khu dã ngoại.

Với thiết lập danh lam thắng cảnh của nó và, sóng bùng nổ lớn, một kỳ nghỉ lướt sóng ở Torquay là là vui vẻ như tên của các bãi biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét