Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Du lịch Úc: tham gia kỳ nghỉ trên bãi biển Manly

Tìm thông tin kỳ nghỉ trên bãi biển Manly, một trong những bãi biển miền Bắc nổi tiếng nhất của Sydney, nằm một chuyến phà từ Circular Quay.

Bãi biển Manly là một trong những bãi biển ở ngoại ô phổ biến nhất của Úc cùng căng dài Sydney của bờ biển phía bắc. Bãi biển Manly được đặt tên vào năm 1788 bởi thuyền trưởng Arthur Phillip, thống đốc đầu tiên của New South Wales, bởi vì ông đã rất ấn tượng bởi "sự tự tin và hành vi của nam tính" của dân thổ dân gốc của khu vực. Đi Manly phà hùng vĩ từ Circular Quay và trong nửa giờ là bạn sẽ ở Manly Wharf. 'Chỉ có bảy dặm từ Sydney và một triệu dặm từ chăm sóc' là một cụm từ thường được trích dẫn bởi những người ở Manly. Khi bạn truy cập vào thị trấn ven biển này bạn sẽ nhanh chóng nhận ra lý do tại sao.

Ẩn mình giữa một bãi biển Sydney Harbour yên tĩnh trên một mặt và một bãi biển nổi sóng Thái Bình Dương về việc khác, các nhân vật thoải mái của Bãi biển Manly có vẻ như một ngàn dặm từ bận rộn Sydney, nhưng nó chỉ là một chuyến phà đi.

Manly là một bãi biển Sydney tuyệt vời cho cả gia đình. Từ bờ bến cảng, các cây cọ lót Manly Corso dẫn bạn đi dạo Steyne, nơi mà một số cửa hàng quần áo lướt sóng bán mọi thứ từ ván lướt sóng với bikini.

The golden 1,5 km-dài Bãi biển Manly có một hồ bơi đại dương có mái che ở một đầu. Queenscliff, ở cuối phía bắc của bãi biển là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu để lướt web cũng như cho những người lướt kinh nghiệm. Nhiều người trong số những người lướt vô địch của Úc học tại Bãi biển Manly. Ở cuối phía nam của nó, một lọn tóc con đường từ Manly Surf Cứu Club Bãi biển Shelley đó là một ca khúc phổ biến cho người chạy bộ, đi xe đạp và người dân địa phương.

Trên bậc thềm của Manly có nhiều bushwalks đẹp, đường xe đạp cưỡi và di tích lịch sử.

The Manly Scenic Lối đi uốn khúc quanh bờ bến cảng từ Cầu Spit qua Dobroyd Head tới Manly qua một số cảnh quan tuyệt đẹp và bụi rậm Sydney Harbour. Nó mất khoảng ba đến bốn giờ để hoàn thành.

North Head Sanctuary là một trong những kho báu ẩn của Sydney. Hãy đi bộ nhàn nhã dọc theo đường qua bụi rậm gần như hoang sơ và tìm ra cho con chim bản địa và động vật. Đi một tour du lịch hướng dẫn của Bắc Fort, một căn cứ quân sự quan trọng từ Thế chiến II.

Trong Vườn Quốc gia Sydney Harbour tại North Head, Q Station là trang web của trạm kiểm dịch đầu tiên và dài nhất của Úc và cung cấp một cái nhìn sâu sắc hấp dẫn vào khu định cư đầu của Úc.

Thăm Oceanworld Manly và tìm hiểu về các sinh vật biển địa phương. Tại Penguin Cove, bạn có thể xem đàn của Little Penguins Manly của. Phòng triển lãm Nghệ thuật Manly duyên dáng và Bảo tàng trưng bày lịch sử của Manly và Sydney của bãi biển phía bắc. Bộ sưu tập bao gồm các ví dụ về đồ bơi, kính mát, mũ, khăn, túi xách bãi biển và ván lướt sóng từ những năm 1900 đến nay.

Các hoạt động phổ biến khác bao gồm bóng chuyền bãi biển, bơi thuyền và lặn biển. Manly cũng tự hào có nhiều nhà hàng và quán cà phê tốt dọc theo bờ biển. Nó cũng có một số tụ điểm âm nhạc sống động và quán rượu. Vào cuối tuần một khu chợ bán nghệ thuật ban đầu làm bằng tay và hàng thủ công, đồ trang sức, hình ảnh, và các tác phẩm điêu khắc lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương và phong cách sống.

Manly là sự bắt đầu của đoạn dài Sydney của bãi biển phía bắc mà mở rộng tất cả các cách để Palm Beach.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét