Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Làm gì khi đến bãi biển Ninety Mile ở nước Úc

Tìm thông tin du lịch trên bãi biển Ninety Mile, một trong những bãi biển không bị gián đoạn dài nhất thế giới, nằm bên ngoài của Melbourne ở Gippsland Lakes.

Bãi Biển Ninety Mile, nằm trong khu vực Gippsland trên bờ biển phía đông nam của bang Victoria, là một trong những bãi biển không bị gián đoạn dài nhất trên thế giới. Đứng trên bãi biển và ngắm nhìn bãi biển biến mất vào bụi nước biển mặn ở xa xa. Bạn có thể thấy rằng dấu chân của bạn là những người duy nhất trong cát mà ngày. Đây là một trong những bãi biển tự nhiên nhất và không bị tàn phá trên thế giới và là lý tưởng cho các hoạt động từ bãi biển câu cá và bơi để đi bộ, cá voi và cá heo đốm hoặc chỉ thư giãn vui vẻ trong ánh mặt trời. Sun, cát và các công viên quốc gia tươi tốt tất cả tạo ra môi trường kỳ nghỉ hoàn hảo.

Chín mươi Bãi biển Victoria của Mile là một 90-dặm trải dài cát vàng hoang sơ, phân tách thành Gippsland Lakes từ eo biển Bass. Trải dài theo tầm mắt có thể nhìn thấy nó là một trong những bãi biển tự nhiên nhất và không bị tàn phá trên thế giới. Nó cũng là bãi biển không bị gián đoạn lâu nhất thứ ba trên thế giới.

Các bãi biển nằm ở rìa của Gippsland Lakes, các hệ thống nước nội địa lớn nhất ở Nam bán cầu. Bãi biển Woodside được công nhận là sự bắt đầu của Bãi Biển Ninety Mile. Các bãi tắm được tuần tra trong mùa hè và trại có sẵn trong công viên đoàn caravan bên cạnh bãi biển.

Liền kề với Lakes Park Coastal Gippsland, Vườn quốc gia Ninety Mile Bãi biển Marine bao gồm năm cây số bờ biển. Các bãi biển nằm trên các cạnh của một cồn cát dài thon và sự vắng mặt của các mỏm đá hay các mũi kết quả trong một vista vô tận của cát và biển. Dưới nước, đồng bằng rộng lớn của cát căng ở mọi hướng và cung cấp một nơi trú ẩn cho nhiều loài mỗi mét vuông so với hầu hết các sinh cảnh biển khác trên thế giới. Công viên cũng có một lịch sử bản địa phong phú và là một phần của đất nước của nhân dân Gunaikurnai thổ dân.

Các làng bên bờ biển duyên dáng của Lakes Entrance ngồi trên các cạnh của Bãi Biển Ninety Mile nơi Gippsland Lakes đáp ứng các biển phía Nam. Lakes Entrance là địa điểm hoàn hảo cho tất cả các loại hoạt động dưới nước; nhưng đặc biệt nổi tiếng về đánh cá của mình.

Hãy thử đánh cá sông cho cá vền, biển đánh cá biển cho cá nước mở, hoặc khởi động một chiếc thuyền tại một trong nhiều dốc dọc theo bờ biển. Các cuộc thi cá Ninety Mile Beach Surf, thi lướt sóng cá lớn nhất của Úc, được tổ chức tại bãi biển Ninety Mile hàng năm trong thời gian cuối tháng Giêng.

Loch Sport là một thị trấn nhỏ nằm ở phía đông của bán trên nhổ đất hẹp giữa những cồn cát của Bãi Biển Ninety Mile và hồ Victoria. Các bãi biển cát nông của hồ Victoria ở Loch Sport là một điểm nổi tiếng để bơi.

Thưởng thức một bữa ăn ngoài trời tại Sperm Whale Head trong Vườn quốc gia Lakes, và xem ra cho cá heo và cá voi trong mùa di cư.

Đi Bãi Biển Ninety Mile Wildlife Trail và giữ một lookout cho chuột túi, chim emu và thú lông nhím trong và xung quanh khu vực bãi biển. Dọc theo đường mòn bạn cũng sẽ gặp thị trấn lịch sử, làng, người sành ăn sản phẩm địa phương, và nghệ thuật địa phương và thủ công.

Bãi Biển Ninety Mile là khoảng 260 km từ Melbourne.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét