Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Du lịch Úc: khám phá mùa hè Sydney trên bãi biển Bondi và Bronte

Đắm mình trong lối sống mùa hè nổi tiếng của Sydney đi bộ từ Bondi và Bronte.

Sydney vào mùa hè là tất cả về đường bờ biển của nó, và vài vùng đất này đều là mang tính biểu tượng như phần biển điêu khắc từ Bondi tới Bronte. Học cách lướt sóng ở Bondi, tham gia các người đẹp trong Tamarama và bơi trong hồ đá dành cho gia đình Bronte. Xem tất cả ba bãi biển trên Bondi đến Bronte đi bộ - một ngắn, đường mòn ven biển ngoạn mục dọc theo những vách đá sa thạch sử thi.

Bắt đầu tour du lịch của bạn trên diện rộng, arc cát của Bãi biển Bondi, một cây ngũ cốc vàng, nơi mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội đến chơi. Đó là một tổ hoạt động quanh năm, nhưng đặc biệt là vào mùa hè, khi đám đông nằm dài trên cát. Bơi giữa các lá cờ và học cách lướt sóng trong sóng nhẹ nhàng ở cuối phía bắc của bãi biển. Grab ăn trưa với một cái nhìn về Campbell Parade hoặc kiểm tra các off-bãi biển cảnh ăn uống sôi động trên sảnh đường. Cửa hàng trong các cửa hàng đường phố trở lại sôi nổi và duyệt các thị trường chủ nhật cho đồ trang sức làm bằng tay, thiết kế địa phương và giây phong cách. Xem các hành động ven bờ từ đi dạo hay ngạc nhiên trước những đứa trẻ nhào lộn ở Bondi Skate Park. Hãy ngâm mình trong hồ bơi biển Bondi Icebergs, hoặc chiêm ngưỡng những người bơi lội với một thức uống tại nhà hàng trên.

Với vẻ đẹp trắng trợn của nó và đám đông chiết trung, Bãi biển Bondi là trung tâm của nhiều sự kiện mùa hè. Đây là nơi du khách ba lô đeo Santa nón và trang phục bơi mừng ngày Giáng sinh. Một tuần sau, người vui chơi đón năm mới với pháo hoa và một bãi biển nhảy bên với các DJ quốc tế. Vào tháng Giêng, các liên hoan phim ngắn Flickerfest Khai mạc hè mùa điện ảnh của Sydney với chiếu tại Bondi Pavilion và bên dưới những ngôi sao trên bãi biển Bondi.

Đó là tất cả sự quyến rũ tự nhiên dọc theo đỉnh vách đá đi bộ, bắt đầu lúc Icebergs trên đỉnh phía Nam của Bondi. Đi trong phấn nhìn ra Thái Bình Dương như bạn gió dọc theo cheo leo, vách đá timeworn người dân địa phương thể thao quá khứ. Đầu tháng, bạn cũng sẽ vượt qua hơn một trăm tác phẩm điêu khắc đẹp và kích thích tư duy như là một phần của tác phẩm điêu khắc của triển lãm Sea. Triển lãm trước đây đã bao gồm côn trùng kim loại bò trên một chiếc xe hơi, phụ nữ đá cong sunbaking trên đá và các lều tuyết dây trên Bãi biển Tamarama.

Biệt danh Glamarama cho đám đông tuyệt đẹp của nó, cung cấp Tamarama lướt tuyệt vời, một nửa vòng tròn sâu cát cho người chơi bóng chuyền và một bãi cỏ cho lò nướng thịt và những buổi dã ngoại. Từ đây, đi bộ ven biển trèo nữa, nhìn ra biển sao hơn trước khi giảm dần đến Bronte. Bơi từ bãi biển hoặc trong Bronte Baths, nơi các đường bơi bob xung quanh trong những con sóng đại dương. Surfers có thể thử những con sóng bên phải ở phía nam hoặc các ngắt bãi biển ở phía bắc. Công viên cây xanh là phổ biến cho những buổi dã ngoại gia đình và các trò chơi bóng đá hỗn loạn và bạn sẽ tìm thấy cà phê lớn ở dải các quán cà phê thời thượng.

Đi bộ trở lại Bondi, nhảy lên một chiếc xe buýt đến thành phố hoặc tiếp tục đi bộ dọc theo bờ biển. Từ Bronte, nó trải dài về phía nam tới nơi trú ẩn của lặn biển Clovelly và Gordons Bay; Coogee điền với gia đình và du khách ba lô và Maroubra với sóng khổng lồ của nó.

Mùa hè này, đắm mình trong lối sống ngập tràn ánh nắng ở Sydney trên một đi bộ từ Bondi tới Bronte

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét