Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Du lịch Úc: tham gia kỳ nghỉ tại The Sunshine Coast

The Sunshine Coast là hoàn hảo cho một kỳ nghỉ hành động đóng gói hoặc thoát yên tĩnh tại bất kỳ thời gian của năm.

Thời tiết tuyệt vời của bờ biển Sunshine, một ít hơn một giờ từ Brisbane, là hoàn hảo cho một kỳ nghỉ hành động đóng gói hoặc thoát yên tĩnh tại bất kỳ thời gian của năm. The Sunshine Coast có bốn tiểu vùng, với sự quyến rũ độc đáo của riêng mình. Những bãi biển nguyên sơ trải dài hàng dặm, với cả hai bãi biển bơi an toàn và phá vỡ lướt ngoạn mục.

Hastings Street ở Noosa được đóng gói với các nhà hàng phong cách và cửa hàng thời trang chỉ cần bước từ bãi biển. Bãi biển Sunshine, Sunrise Beach, Bãi biển Marcus, Bãi biển Peregian và Bãi biển Coolum là tất cả các bãi biển lướt sóng vắng người nước xanh lấp lánh và tinh khiết, cát trắng. Vào cuối Hastings Street, Vườn Quốc gia Noosa tính năng cảnh quan ven biển ngoạn mục và sự phong phú của động vật hoang dã bản địa Úc.

Thị trường của khu vực là một sự pha trộn thú vị của điểm tham quan, âm thanh và mùi vị, nơi bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm thực phẩm tươi sống, tác phẩm nghệ thuật và thời trang ban đầu và đồ trang sức của nhà thiết kế địa phương. Các Eumundi Markets là một trong những nổi tiếng nhất. Thị trường tuyệt vời khác bao gồm các Farmers Market Noosa, Bãi biển Peregian Market, Cotton Tree thị trường và thị trường trên Bulcock ở Caloundra.

Golf tại một sân golf vô địch của khu vực như Palmer Coolum Resort, nhà của Australia PGA Championship, hoặc Golf Club Twin Waters, Pelican Waters Golf Club hoặc Noosa Springs Golf Resort.

Tới cưỡi ngựa trên bãi biển; hoặc leo lên một chiếc xe máy Harley Davidson cho một chuyến đi adrenalin bơm.

Từ Mooloolaba để Marcoola là trung tâm của vùng Sunshine Coast. Mooloolaba Spit là một trong những bãi biển bơi an toàn nhất vào phần này của bờ biển. Mooloolaba cũng là nơi có một cảng lớn, nơi bạn có thể tìm hiểu để đi thuyền hoặc đi ra ngoài cho một ngày câu cá biển sâu hoặc tham gia một chuyến du thuyền ngắm cá voi trong mùa giải. Lặn hoặc lặn biển, đi đến công viên bảo tồn HMAS Brisbane, trang web của các con tàu đắm của HMAS Brisbane.

Một ca khúc bờ sông đi bộ dẫn từ Mooloolaba để Maroochydore qua Alexandra Headland luôn ù với hoạt động. Đối với hòa bình và yên tĩnh, hãy truy cập Marcoola hoặc Twin Waters, nơi mà trong một số ngày bạn có thể là người duy nhất trên bãi biển. Xem ra cho các Rùa Hawksbill mà đi lên trên bãi biển để nở trẻ của họ. Đi một chuyến du thuyền trên sông Maroochy để Maroochy Wetland Sanctuary và thấy những chú kanguru, kanguru chân to và phong phú chim.

Các Kawana để Caloundra khu vực là sân chơi của Bờ Biển Sunshine. Các vùng nước yên tĩnh của Golden Beach tại Thị trấn Caloundra được bảo vệ bởi Đảo Bribie gần đó. Surfers có kinh nghiệm nên đầu đến giờ nghỉ lướt sóng nổi tiếng ở Bãi biển Moffat.

Escape lướt sóng, cát và mặt trời trong một thời gian và khám phá những ngôi làng duyên dáng của vùng nội địa Sunshine Coast qua Glass House Mountains và Mary Valley. Thị trấn như Mapleton, Montville và Maleny tầm nhìn tuyệt đẹp, rừng nhiệt đới đi, sản phẩm địa phương tươi và mỹ thuật và thủ công.

The Sunshine Coast nằm khoảng 100 km về phía bắc Brisbane. Từ bờ biển Sunshine bạn cũng có thể bắt phà xe từ làng Tewantin và khám phá những Noosa North Shore, Công viên quốc gia Great Sandy và di sản thế giới được niêm yết Đảo Fraser.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét