Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Ghé thăm cảng Douglas tại Australia

Thăm Cảng Douglas, nơi hai trang web Di sản Thế giới được liệt kê đáp ứng, Daintree Rainforest và Great Barrier Reef.

Port Douglas là một bắc một giờ lái xe ngắn của Cairns dọc theo một trong những con đường ven biển phong cảnh đẹp nhất ở Úc. Home để những bãi biển vàng và một số khu du lịch độc nhất Tropical North Queensland, làng cá cũ yên tĩnh của Port Douglas là cả hai nơi tinh vi và thoải mái và hoàn hảo để trốn thoát và thư giãn.

Tản bộ dọc Macrossan Street, hub trung tâm của làng, và tận hưởng sự đa dạng của phong cách nhà hàng, quán bar, quán cà phê, cửa hàng, hiệu sách và phòng trưng bày. Tận dụng lợi thế của nhà thiết kế mua sắm hoặc thư giãn tại một trong những spa sang trọng ngày.

Ở một đầu của Macrossan đường là bãi biển tuyệt đẹp Mile cọ Bốn, mà là một nơi tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn. Anzac Park nằm ở đầu kia của đường phố, nơi mà các thị trường chủ nhật hàng tuần tranh St Mary bên Biển Chapel đứng và được tổ chức.

Port Douglas cũng cung cấp một kỳ nghỉ gia đình tràn đầy niềm vui và cuộc phiêu lưu. Tìm hiểu để lặn, ống thở, jet-ski hoặc trượt nước hay đi thuyền kayak đến những bãi biển hẻo lánh. Du lịch trên biển tới Great Barrier Reef khởi hành hàng ngày từ Marina Mirage, thăm các trang web được coi là một trong những tốt nhất và nguyên sơ nhất trên rạn san hô. Khám phá Isles thấp trên một chiếc thuyền buồm; hoặc dành một vài ngày trên một chiếc du thuyền sang trọng bay đến rạn ngoài. Bay qua các bức tranh toàn cảnh toàn cảnh quan tuyệt đẹp trên một máy bay trực thăng hoặc máy bay bay ngắm cảnh biển.

Đối với một lần trong một kinh nghiệm cuộc đời, đi bơi và lặn với tò mò cá voi mũi nhọn lùn trong tháng Sáu và tháng Bảy; hoặc xem san hô sinh sản hàng năm ngoạn mục trong tháng mười một.

Port Douglas cũng là gần với Công viên Quốc gia Daintree, nơi mà các rạn san hô đáp ứng các khu rừng nhiệt đới. Mossman Gorge, một trong những điểm truy cập nhiều nhất trong các khu rừng nhiệt đới Daintree, nằm cách đó chỉ 20 phút lái xe về phía bắc của Port Douglas. Tới cá sấu đốm trên sông Daintree hoặc khám phá những bãi biển hoang sơ của Cape Tribulation bởi 4WD. Nếu bạn đang dũng cảm, mất một đèn pin và mất một đêm đi bộ hướng dẫn thông qua rừng. Đó là thời gian khi các loài động vật đang ở họ năng động nhất và rừng thực sự đi vào cuộc sống.

Các tháng ẩm ướt nhất của năm tại Port Douglas là từ tháng Hai đến tháng Tư. Mặc dù ướt, nó mang lại cứu trợ từ độ ẩm và các khu rừng nhiệt đới là ngoạn mục với thác nước trong dòng chảy đầy đủ.

Bắc Cảng Douglas, ổ ven biển dẫn đến Cooktown và bán đảo Cape York xa.

Hầu hết du khách đến Cảng Douglas qua Sân bay Quốc tế Cairns. Bạn có thể chuyển đến Port Douglas bởi huấn luyện viên, limousine tin hoặc thuê một chiếc xe hơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét