Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Ghé thăm các ngôi làng ven biển Arilie - Australia

Có được một hương vị của Aussie lối sống bãi biển ở Bãi biển Airlie, cửa ngõ vào Whitsundays. Tìm thông tin du lịch về việc phải làm trong thị trấn Queensland sôi động.

Các làng ven biển của Bãi biển Airlie là một thị trấn sôi động có nhiều bãi tắm cọ, công viên bờ sông và nhà hàng ăn uống ngoài trời. Bạn chắc chắn sẽ ngay lập tức ấm áp quyến rũ bohemian của mình và thái độ vô tư và thoải mái. Bãi biển Airlie cũng là cửa ngõ để các Whitsundays, 74 hòn đảo hoang sơ ở phía bắc Queensland Great Barrier Reef, nơi bạn có thể ghé thăm khu du lịch đảo sang trọng và cocktail nhâm nhi bên hồ bơi, tắm nắng hay thư giãn tại một spa. Ấm áp, khí hậu nhiệt đới Queensland có nghĩa là mùa đông ở Bãi biển Airlie rất nhẹ và hoàn hảo để thưởng thức các hoạt động nước quanh năm.

Bãi biển Airlie hình ảnh thu nhỏ của lối sống bãi biển thoải mái và có tính quốc tế của Úc. Shute Harbour Road, đường phố và xương sống của Bãi biển Airlie chính, được lót với các nhà hàng ngoài trời, quán cà phê và quán bar. Vào sáng thứ bảy có những thị trường dọc theo bờ biển, nơi bạn có thể mua đồ trang sức làm tại địa phương, quần áo và đồ lưu niệm độc đáo. Chủ nhật vui chơi giải trí buổi chiều trên bãi biển Airlie Esplanade là đặc biệt phổ biến và bạn có thể dùng bữa tối ngoài trời trong khi thưởng thức nhạc sống.

Các Airlie Beach Lagoon là ngay trong trung tâm của Bãi biển Airlie và là một tâm điểm của thị xã. Các đầm phá được bao quanh bởi những ngọn đồi cỏ, hoàn hảo cho tắm nắng, hoặc tìm một nơi yên tĩnh trong bóng râm để đọc một cuốn sách. Các nông cát khu vực bãi biển ở một đầu và hồ bơi dành cho trẻ em cung cấp một môi trường an toàn cho gia đình trẻ.

Từ Bãi biển Airlie bạn có thể mất chuyến đi trong ngày đến các khu rừng nhiệt đới, thác nước và hố bơi; đi đi bụi, nhảy dù, dù lượn, cưỡi ngựa, câu cá, chèo thuyền kayak trên biển và chèo thuyền ở Whitsundays.

Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm những hòn đảo của Whitsundays là trên một chiếc du thuyền sang trọng với một đội trưởng và phi hành đoàn hoặc thuê tàu trần đi bất cứ nơi nào bạn vui lòng. Abel Point Marina là nơi mà hầu hết các điều lệ rời. Abel Point nhà phục vụ bến du thuyền lớn nhất Bắc Queensland cho tàu thuyền các loại, cho đến những siêu du thuyền lớn nhất. Nó cũng cung cấp quyền truy cập vào tất cả các loại hành động thuỷ sản từ lặn biển để lặn để đi thẳng từ Bãi biển Airlie. The Marina Village là nơi có nhà hàng và quán cà phê phong cách giản dị và nằm chỉ là một đoạn ngắn từ mua sắm ăn nghỉ resort sang trọng và boutique của Bãi biển Airlie. Nếu bạn không có thời gian để đi du thuyền, khám phá những bức tranh toàn cảnh rộng lớn từ không khí trên máy bay ngắm cảnh.

Ẩn mình trong những ngọn đồi của đại lục, Jubilee Pocket là chỉ hai phút lái xe từ Bãi biển Airlie trên đường đến Shute Harbour. Thị trấn nép mình giữa khu rừng nhiệt đới và vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ. Nature đi, thuê máy bay phản lực trượt tuyết và các hoạt động dưới nước khác đều trong tầm tay. Đối với một người đứng đầu cuộc phiêu lưu hoang dã lên sông Proserpine trên một safari cá sấu gặp cá sấu cửa sông, và một loạt các động vật hoang dã bao gồm cả các loài chim di cư.

Khi mặt trời lặn trên biển Airlie, năng lượng tiềm từ các nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm, nơi du khách ba lô và du khách thưởng thức những đêm nhiệt đới. Khách sạn phong cách trên cạnh sự pha trộn của nước thoải mái bên cạnh cắm trại và đoàn caravan công viên và nơi ăn nghỉ ba lô. Nó là loại nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét