Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Khám phá Hervey Bay và ngắm cá voi lưng gù ở Australia

Thăm Hervey Bay cho quanh năm nước thể thao bơi lội, lặn biển và lặn biển để chèo thuyền và câu cá.

Hervey Bay, khoảng 300 km về phía bắc Brisbane, là một thiên đường thủy và là một trong những nơi tốt nhất tại Úc để trải nghiệm thiên nhiên hoang dã. Các an toàn, nước che chở của Hervey Bay làm cho nó lý tưởng cho quanh năm nước thể thao bơi lội, lặn biển và lặn biển để chèo thuyền và câu cá.

Trong những tháng mùa đông (tháng bảy-tháng mười một), cá voi lưng gù, đi dọc theo bờ biển Queensland từ Nam Cực đến các vùng nước ấm của Quần đảo Whitsunday, dừng lại ở những vùng nước yên tĩnh của Hervey Bay nuôi và cô y tá trẻ của họ. Hervey Bay là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để đi ngắm cá voi. Xem những trò nghịch ngợm của họ với một trong những nhà điều hành du lịch được công nhận trên toàn Urangan Pier. Bạn cũng có thể xem cá heo, cá nược và rùa.

Sự xuất hiện của những con cá voi lưng gù mỗi năm được tổ chức tại Hervey Bay Whale Festival, trong tháng Bảy và tháng Tám với các buổi hòa nhạc, diễu hành đường phố và hiển thị giáo dục.

Các vùng biển của Bờ Biển Fraser là lý tưởng cho cả một gia đình thuyền hoặc thuyền sang trọng du thuyền nghỉ. Bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để lái một chiếc du thuyền và đi vào cuộc phiêu lưu thuyền của riêng bạn; hoặc thuê một thuyền buồm cho bạn. Ngoài ra còn có thuyền kayak, trượt tuyết máy bay phản lực, lướt sóng gió để thưởng thức.

Thợ lặn Scuba nên đi đến Wolf Rock và lặn xác tàu tại Roy Rufus nhân tạo Reef, các rạn san hô nhân tạo lớn nhất ở Nam bán cầu. Các vùng biển của Great Sandy Strait cũng là một trong những nơi tốt nhất tại Úc để đi câu cá, thu hút các chuyên gia và nghiệp dư từ khắp nơi trên thế giới. Những người đam mê câu cá có thể tận hưởng cửa sông, bãi biển, cầu cảng, rạn san hô và các trò chơi câu cá. Tham gia một tour du lịch điều lệ hoặc thuê tàu của riêng bạn.

Cùng Hervey Bay Esplanade là các quán cà phê ngoài trời có tính quốc tế, cửa hàng, khu dã ngoại, sân chơi, cầu cảng và bến du thuyền sôi động. Đi bộ hoặc đạp xe dọc theo con đường dài 14 cây số mà dòng các bãi biển từ Urangan Harbour ở cuối phía đông để Gatakers Bay ở phía tây.

Khám phá Orchid House trong Vườn Bách Thảo đẹp. The Historical Village Hervey Bay và Bảo tàng có các tòa nhà lịch sử nhà ở hơn 8000 hiện vật từ Bờ biển Fraser và khu vực Vịnh Wide. Tại Fraser Coast Discovery Sphere bạn có thể tìm hiểu tất cả về thế giới đáng kinh ngạc của những con cá voi lưng gù.

Các Hervey Bay Golf and Country Club chào đón du khách đến chơi trong môi trường bụi cây tự nhiên tất nhiên chức vô địch 18 lỗ đầy thách thức của nó.

Khám phá Hervey Bay và các khu vực xung quanh của nó ở tốc độ của riêng bạn trên một trong những con đường mòn Discovery. Khu vực này đầy dẫy trong các quán cà phê là lạ nước và quán rượu, cửa hàng và quán bar cà phê phong cách, quán cà phê bên bờ biển và nhà hàng ăn uống tốt. Chấm khắp các vùng nội địa Fraser Coast là nhà máy rượu vang cửa và các cửa hàng bán sản phẩm địa phương sành ăn.

Một đoạn ngắn lái xe từ Hervey Bay, các làng chài đẹp như tranh vẽ của Burrum Đầu và Toogoom Mời km bãi biển hoang sơ. Tản bộ dọc mềm mại, bãi cát, hoặc khám phá các con sông và suối bằng thuyền hoặc ca nô. Ngồi nhìn những chú bồ nông và đời sống phong phú chim khác.

Hervey Bay cũng cung cấp truy cập dễ dàng đến Đảo Di Sản Thế Giới được liệt kê Fraser và Lady Elliot Island.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét