Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Bơi cùng cá heo hoang dã trên bờ biển Glenelg - Australia

Bơi cùng cá heo hoang dã và hòa mình quyến rũ cổ điển bên bờ biển ở Glenelg, một đi xe điện ngắn từ Adelaide.

Bạn sẽ tìm thấy tất cả những thú vui của một ngôi làng ven biển và nhiều hơn nữa trong động Glenelg, mà ngồi trong Holdfast Bay, một 25-phút đi xe điện từ trung tâm của Adelaide. Có một bãi biển cát trắng, khách sạn duyên dáng di sản và cửa hàng nhộn nhịp, vỉa hè quán cà phê và giải trí mùa hè. Bạn cũng có thể bơi cùng cá heo hoang dã, đi lặn hoặc lặn biển hoặc tham gia một điều lệ cá. Theo dõi lịch sử Glenelg trong các phòng trưng bày và bảo tàng, tham gia vui vẻ của lễ hội khác nhau và quanh co dọc theo bờ biển đến thị trấn lân cận bãi biển.

Để đến được với Glenelg, nhảy vào xe điện cổ điển mà đã như con thoi hành khách từ Bắc Terrace của Adelaide kể từ năm 1920. Nó giọt bạn ở Moseley Square, ngay phía sau cầu tàu. Bạn có thể theo dõi những thay đổi lịch sử trong Holdfast Bay ở trung tâm khám phá Glenelg Town Hall.

Sự phổ biến của Glenelg như một điểm đến bên bờ biển chắc chắn đã không suy yếu trong những năm qua, như bạn sẽ thấy khi bạn đi lang thang trên dải ăn ù và mua sắm của Jetty Road. Duyệt qua một số của hàng trăm cửa hàng đặc sản hay dùng bữa tại một nhà hàng ngoài trời. Đối với ăn uống phong cách hơn, đi xuống Holdfast Marina, một nơi tuyệt vời để thưởng thức cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Glenelg.

Các bến du thuyền cũng là điểm khởi hành các tour du lịch cá heo buồm mà mạch Holdfast Bay nhiều lần trong ngày. Chai chỗ mũi và cá heo phổ biến trên một ban ngày hay hoàng hôn tàu hoặc tham gia một tour du lịch cho phép bạn bơi với họ. Glenelg là trung tâm của nhiều cuộc phiêu lưu đại dương khác. Học cách lướt sóng, lặn biển hoặc đi lặn biển các rạn san hô khác nhau và thả-off. Đi một chuyến đi thuyền máy bay phản lực adrenalin bơm dọc bờ biển hoặc đăng ký một điều lệ đánh cá trên một chuyến tham quan trong ngày hoặc phiêu lưu qua đêm. Glenelg cũng là nơi có một công viên giải trí nổi tiếng và một sân golf ven biển danh lam thắng cảnh.

Đắm mình trong phong cảnh và lịch sử của Glenelg trên đi bộ và đi xe đạp đường mòn. Những cơn gió Federation Trail quanh Holdfast Bay qua công nhân các khu nhà, các tòa nhà thuộc địa lớn và Thế chiến II không kích nơi trú ẩn. Xem các đụn cát mỏng manh mà vẫn bị ảnh hưởng bởi người châu Âu và ghé thăm Tjilbruke xuân, một nguồn nước ngọt thiêng liêng đối với người thổ dân địa phương. Đi bộ đến lịch sử Kingston Nhà trong khu bảo tồn ven biển tuyệt đẹp của Kingston Park.

Thực hiện theo các boardwalk nam đến Marino Rocks hay đi dạo dọc theo dạo mát cho nước láng giềng Brighton. Từ Glenelg, bạn cũng có thể đi bộ hoặc đi xe đạp đến xung quanh thôn ven biển như Grange, Bãi biển Henley và West Beach.

Nghe bài hát mừng trong các cuộc thi sắc đẹp Giáng sinh hàng năm, kỷ niệm Ngày Quốc Khánh Úc dọc theo bãi biển hay tận hưởng không khí bên trong Liên hoan nhạc Jazz Glenelg và thành phố để Bay Fun Run.

Đừng bỏ lỡ một chuyến thăm tới Glenelg, nơi quyến rũ cổ điển bên bờ biển đi kèm với một chút ngạc nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét