Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Khách sạn và điểm du lịch ở Noosa nước Úc

Khách sạn Noosa Sun Motel & Holiday Apartments

Khi ở tại Noosa Sun Motel bạn được đảm bảo một bầu không khí ấm áp, thân thiện và thoải mái. Các Noosa Sun Motel tọa lạc tại 131 Gympie Terrace, Noosaville, dọc theo sông Noosa đẹp. Chúng tôi cũng chỉ 100 mét đến một câu lạc bộ địa phương, nhà hàng, Bến phà và sân chơi cho trẻ em. Trong vòng một 5-10 Min đi bộ ở đó là một trung tâm địa phương mua sắm, Harbour Noosa, Bệnh viện Noosa và hơn 30 nhà hàng. Trong thời hạn 5 Km bạn sẽ khám phá ra đường Hasting, Bãi biển Main, Vườn Quốc gia Noosa, Trung tâm mua sắm Noosa Civic và Bãi biển Sunshine. Xem phòng có tầm nhìn nước từ ban công phía trước và gối cao cấp giường vua hàng đầu, phòng Garden có một khoảng sân và nữ hoàng tin giường. Tính năng bao gồm 24 Giờ nhận phòng qua tự máy check-in của chúng tôi, nóng Hồ bơi, Austar TV, Internet không dây miễn phí và rẻ hơn so với điện thoại di động thẻ / cuộc gọi trong điện thoại phòng.

Thông tin bổ sung về Noosa Sun Motel & Holiday Apartments

Địa chỉ: 131 Gympie Terrace, Noosa, Queensland 4566, Australia

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa

Giá cả: $ 84 - $ 150 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 4 sao - Noosa Sun Motel & Holiday Apartments 4 *

Số phòng: 15

Khách sạn RACV Noosa Resort

Nằm ở trung tâm của Sunshine Coast trong môi trường xung quanh yên tĩnh của Noosa Heads, RACV Noosa Resort cung cấp một kỳ nghỉ đáng nhớ tại một địa điểm du lịch mang tính biểu tượng. Khu nghỉ mát nằm gần đủ để khám phá các nhà hàng từng đoạt giải thưởng của Noosa, quán cà phê sang trọng và quán bar, thị trường của người nông dân và dặm của bãi biển nguyên sơ chưa đủ xa để tận hưởng sự thanh thản của vị trí tách biệt của khu nghỉ mát. Tiện nghi bao gồm hồ bơi dạng đầm nóng với mục bãi biển, Day Spa, lũ thắp sáng sân tennis, nhà hàng & hoàng hôn quầy bar với lò nướng bánh pizza bằng củi, hồ bơi nước nóng thứ hai với hai trượt nước, công viên splash nước tương tác, hồ bơi trẻ nóng ', sân chơi ngoài trời nước nóng spa, các cửa hàng bán lẻ và cho thuê xe đạp. Tất cả các căn hộ và biệt thự đều có một khu vực phòng khách, đầy đủ tiện nghi nhà bếp, thiết bị giặt là, truyền hình cáp, đầu đĩa DVD và phòng tắm riêng lớn. Tất cả đều có ban công hoặc sân thượng với chỗ ngồi ngoài trời. Một số biệt thự cung cấp bể ngâm riêng hoặc sân thượng Spa và độc quyền,, bãi đỗ xe có mái che an toàn. Cho dù đó là một vài thư giãn của thoát cuối tuần hoặc một niềm vui hay một đêm với bạn bè, RACV Noosa Resort có tất cả. Tại sao không trải nghiệm nó cho chính mình. ít hơn

Thông tin bổ sung về RACV Noosa Resort

Địa chỉ: 94 Noosa Drive, Noosa, Queensland 4567, Australia

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa

Giá cả: $ 183 - $ 294 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 5 sao - RACV Noosa Resort 5 *

Số phòng: 167

Khách sạn Netanya Noosa Resort


Đối với những kỳ nghỉ biển tìm kiếm, bãi biển tuyệt đối căn cứ khu nghỉ mát mặt tiền của chúng tôi cho phép một cái nhìn ngoạn trên Laguna Bay, dễ dàng truy cập vào một lướt nhanh chóng của các bãi biển Noosa nổi tiếng cửa trước break.At Netanya của bạn sẽ được chào đón với môi trường xung quanh có tính quốc tế của Hastings Street. Các đường phố là rải rác với các cửa hàng cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng, và Netanya Noosa với khu nghỉ mát thời trang của mình không khí theo kiểu cung cấp cơ sở lý tưởng để khám phá điểm đến kỳ nghỉ phổ biến này.

Thông tin bổ sung về Netanya Noosa Resort

Địa chỉ: 75 Hastings Street, Noosa, Queensland 4567, Australia

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa

Giá cả: $ 253 - $ 956 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 4,5 sao - Netanya Noosa Resort 4,5 *

Số phòng: 47

Khách sạn Noosa Entrance Waterfront Resort


Thưởng thức bờ sông sống trong các căn hộ nơi ăn nghỉ sang trọng của chúng tôi. Kỳ nghỉ bên cạnh tách biệt con người thực hiện bất kênh Noosa Waters, với truy cập trực tiếp đến sông Noosa đẹp. Thư giãn ở một trong những hồ bơi của chúng tôi, hoặc bởi các kênh, hoặc trên một trong những cầu cảng riêng của chúng tôi. nhà phố nơi ở Sunshine Coast của chúng tôi cung cấp một số nơi ở căn hộ tốt nhất trong khu vực Noosa. căn hộ cao cấp của chúng tôi tại Noosaville tính năng 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ. Với riêng của thiết bị nhà bếp và giặt ủi trang bị đầy đủ của họ, căn hộ tại Noosa Entrance Noosaville Resort là hoàn hảo cho các cặp vợ chồng hoặc gia đình lớn.

Thông tin bổ sung về Noosa Entrance Waterfront Resort

Địa chỉ: 67 Gibson Road, Noosaville, Noosa, Queensland 4566, Australia

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa> Noosaville

Giá cả: $ 103 - $ 199 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 4,5 sao - Noosa Entrance Waterfront Resort 4,5 *

Số phòng: 33

Khách sạn Sheraton Noosa Resort & Spa

Khám phá Noosa và điều trị hoàng kinh nghiệm tại resort.There của chúng tôi rất nhiều để làm trong Noosa với mua sắm và những bãi biển chỉ là một nhịp tim đi từ khu nghỉ mát của chúng tôi. Hãy dành thời gian và thưởng thức trong một thư giãn Spa Điều trị và ẩm thực của chúng tôi tại nhà hàng chữ ký của chúng tôi, Noosa Beach House. SPG viên nhận được miễn phí trên internet phòng khi đặt phòng trực tiếp. Đặt trực tiếp ngày hôm nay.

Thông tin bổ sung về Sheraton Noosa Resort & Spa

Địa chỉ: 14-16 Hastings Street, Noosa, Queensland 4567, Australia

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa

Giá cả: $ 202 - $ 377 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 5 sao - Khách sạn Sheraton Noosa Resort & Spa 5 *

Số phòng: 176

Khách sạn Noosa Blue Resort

Noosa Blue Resort, là một khu nghỉ mát cửa đầy phong cách nằm trên đỉnh của Noosa Hill với quan điểm nội địa và nước tráng lệ, chỉ 450 mét từ khu vực bầu cử ăn uống nổi tiếng của Hastings Street và Main Beach Noosa. Noosa Junction cũng chỉ là một đoạn ngắn từ khu nghỉ mát cho các cửa hàng cà phê, cửa hàng tạp hóa, bưu điện và các tiện nghi khác tại địa phương. Khu nghỉ mát có 65 phòng khép kín đầy đủ nội thất rộng rãi với một phòng ngủ, trong đó có 24 căn penthouse hoàn chỉnh với vườn trên mái với tiện nghi nướng cá nhân và bồn tắm nước nóng 4 người. Khu nghỉ mát có thể chứa các chức năng từ một đám cưới thân mật thượng Dãy nhìn Noosa North Shore tới các hội nghị lên đến 220 phong cách nhà hát trong mục đích xây dựng trung tâm hội nghị của mình. Khách có thể truy cập vào ba hồ bơi nước nóng ngoài trời, hồ bơi nước nóng spa, trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi, thang máy để mỗi tầng và bãi đậu xe có mái che an toàn miễn phí. Wi-Fi miễn phí trong các phòng và khu vực công cộng và Quầy du lịch đều có sẵn tại lễ tân. Chúng tôi cũng có thể thả khách đến Hastings Street trong xe lịch sự của chúng tôi.

Thông tin bổ sung về Noosa Blue Resort

Địa chỉ: 16 Noosa lái | Noosa Heads, Noosa, Queensland 4567, Australia

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa

Giá cả: $ 107 - $ 214 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 4,5 sao - Noosa Blue Resort 4,5 *

Số phòng: 65

Khách sạn Peppers Noosa Resort and Villas

Peppers Noosa Resort & Villas nằm ẩn mình trong thanh thản của Vườn Quốc gia Noosa. Chi tiêu ngày của bạn thư giãn vui vẻ trong hồ bơi dạng tự do mời, đắm mình trong Ocean Spa Stephanie, hoặc chỉ cần mang nó dễ dàng. lớp mua sắm trên thế giới và các nhà hàng là một đoạn ngắn 500 mét tại trung tâm nhộn nhịp của Hastings Street và Bãi biển Laguna. nơi ở Noosa cao cấp này vào bạn sẽ tìm thấy các cuối cùng trong sự bền vững sinh thái có ý thức với năng lượng mặt trời và nước mưa tưới.

Thông tin bổ sung về Peppers Noosa Resort and Villas

Địa chỉ: 33A Viewland Drive, Noosa, Queensland 4567, Australia (Trước đây Outrigger Little Hastings đường Resort & Spa Noosa)

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa

Giá cả: $ 143 - $ 373 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 5 sao - Peppers Noosa Resort and Villas 5 *

Số phòng: 198


Khách sạn Noosa Blue Resort


Biệt thự trên 4 mẫu Anh ở trung tâm của Noosaville cung cấp giá trị tuyệt vời và tiện nghi tốt nhất: 3 bể (hồ bơi đầm phá nước nóng năng lượng mặt trời lớn + hồ bơi nước nóng đến 30 độ quanh năm + một hồ bơi phải đối mặt với phía bắc cho mặt trời) & spa & phòng tắm hơi và sân quần vợt & BBQ & câu lạc bộ. Đối diện với sông Noosa và 5 phút đi bộ đến quán cà phê và nhà hàng (8 trên tiền đề bao gồm Cafe Bar Moondoggy của), các cửa hàng và siêu thị. Tất cả các biệt thự có nhà bếp đầy đủ và giặt ủi, Foxtel miễn phí và DVD trong biệt thự. 1 GB Wifi (chính sách sử dụng hợp lý) mỗi căn biệt thự vàng. biệt thự khuyết tật có sẵn và tời để hỗ trợ khách quan ngại di chuyển vào hồ bơi nước nóng.

Các thông tin khác về Noosa Blue Resort

Địa chỉ: 187 Gympie Terrace, Noosaville, Noosa, Queensland 4566, Australia

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa> Noosaville

Giá cả: $ 90 - $ 149 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 3,5 sao - Đảo Noosa Resort 3,5 *

Số phòng: 60

Khách sạn Noosa Springs Golf & Spa Resort

Trải nghiệm một trong những sân golf 10 khu nghỉ mát hàng đầu của Úc gần với thế giới những bãi biển nổi tiếng và nghỉ lướt sóng tại Noosa, Queensland. Tất cả mọi thứ cho một cặp vợ chồng rút lui hoặc gia đình kỳ nghỉ được phục vụ các thực tại chỗ: căn hộ khép kín rộng rãi; đoạt giải thưởng ăn uống; ngày spa thủy; bể bơi nước nóng; sân tennis và trung tâm thể dục thẩm mỹ. Tất nhiên chức vô địch 18 lỗ Noosa Springs 'được cảnh quan vào bụi rậm Úc bên cạnh hồ nước mùa xuân cho ăn. Mở trình mong đợi để xem một con kangaroo bounding hoặc một koala thư giãn vui vẻ trong một cây kẹo cao su. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, immaculate 6180 mét ngang 72 nhiên chức vô địch đã tổ chức sự kiện PGA vòng loại Úc. các hoạt động nghỉ học: khu nghỉ mát chạy chuyên nghiệp trẻ golf và tennis trạm y tế, trẻ em chơi golf miễn phí khi đi kèm với người lớn và trẻ em ăn miễn phí tại Relish giữa 5-6pm. xe buýt đưa đón miễn phí hai lần mỗi ngày cho các nhà hàng Hastings Street sang trọng bên bờ biển, quán bar sôi động, quán cà phê và cửa hàng thời trang. Nằm ở phía bắc 140km Brisbane Intern ational sân bay và cách khoảng 30km từ Sunshine Coast Sân bay trong nước. Door-to-door dịch vụ xe buýt đưa đón sân bay có sẵn. Noosa Springs

Thông tin bổ sung về Noosa Springs Golf & Spa Resort

Địa chỉ: Liên kết Drive, PO Box 54 | Noosa Heads, Noosa, Queensland 4567, Australia

Đến từ: Úc> Bang Queensland> Bờ biển Sunshine> Noosa

Giá cả: $ 138 - $ 283 (Dựa trên giá trung bình cho một phòng tiêu chuẩn)

Hạng khách sạn: 4,5 sao - Noosa Springs Golf & Spa Resort 4,5 *

Số phòng: 48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét